PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2561

ไม่สนทักษิณ

มา เกมไหน??

"บิ๊กป้อม" ไม่สน "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" โผล่โชว์ตัว ที่ ญี่ปุ่น จะส่งสัญญาณอะไรทางการเมือง. หรือจะเย้ยว่า จับไม่ได้....เผยไปดำเนินการด้านการเมือง แต่ไม่ใช่ดำเนินการ แบบ"ผู้ลี้ภัยทางการเมือง" แต่ในฐานะอดีตผู้นำประเทศ เผย แจงญี่ปุ่น ไม่เกี่ยวการเมือง ยันเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง กำลังติดตามตัวอยู่  

ร้อง"ปัดโธ่!" โดนถามว่า เป็นการเย้ย ว่า คสช.ตามจับตัวไม่ได้ หรือไม่  ชี้ จับเขาไม่ได้ยังไง  เรากำลังดำเนินการอยู่

พล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการประเมินสถานการณ์ความเคลื่อนไหวของนาย ทักษิณ และ น.ส ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ ปรากฏตัวญี่ปุ่น อย่างไร ว่า จะให้ประเมินยังไง

เมื่อถามว่ามองว่าเป็นการเล่นเกมทางการเมือง หรือปรากฎตัวเพื่อแสดงให้เห็นว่าทางการไทยไม่สามารถจับกุมตัวได้หรือไม่  พล.อ ประวิตร ร้อง ปัดโธ่!!  พร้อม กล่าวว่า จะจับไม่ได้ ได้ยังไง เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการในเรื่องนี้อยู่
 
ผู้สื่อข่าวถามว่า ไทยมีสนธิสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดนกับญี่ปุ่นหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ต่างประเทศ เขาไปมองว่าเป็นการดำเนินการทางการเมือง ในลักษณะผู้หลบหนีเข้าเมือง ไม่ใช่"ผู้ลี้ภัยทางการเมือง" และที่เขายังดำเนินการอยู่ได้ เพราะเขาเป็นผู้นำประเทศ เเละคดีต่างๆไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง เราต้องชี้แจงให้เขาทราบ

ถามว่าคสช.รู้สึกหวั่นไหวกับความเคลื่อนไหวของ2อดีตนายกฯหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่หวั่นไหว

ไม่มีความคิดเห็น: