PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

4ผบ.ทบ.ขลัง

4 ผบ.ทบ.ขลัง!!

"นายกฯบิ๊กตู่"แจงสัมพันธ์"พุทธะอิสระ" แค่เชิญไปสร้างพระ  เชิญ4ผบ.ทบ.หวังให้พระขลังหน่อย ยัน ผมก็ไปทุกวัด ก็ไปกันหมด แต่ตอนนั้นการเมือง ไม่เป็นแบบนี้ 

ชี้ภาพทำพิธี เป็นเหตุการณ์เก่า จะเอามาพันกับตอนนี้ มันเกิดประโยชน์หรือไม่  มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่  ผมเคารพ พระทุกองค์นั่นแหล่ะ ผมไปทุกวัด ใครเชิญ ผมก็ไป

ทั้งนี้ พลเอกประยุทธฺ กล่าวถึงพิธีเททองหล่อพระเกตุมาลาพระนาคปรก “ปกเกล้า ปกแผ่นดิน” และยกองค์ฐานองค์พระฯขึ้นประดิษฐาน ที่วัดอ้อน้อย มีขึ้นเมื่อเวลา 16.00น.วันที่  27 มกราคม 2555

หลวงปู่พุทธะอิสระ หรือพระสุวิทย์ ธีรธมฺโม เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย  เชิญพลเอกประวิตร  วงษ์สุวรรณ  อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  อดีตผู้บัญชาการทหารบก พลเอกสมทัต  อัตตะนันทน์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) และอดีต ผบ.ทบ. พลเอกอนุพงษ์  เผ่าจินดา  อดีต ผบ.ทบ  และ พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  ผบ.ทบ. เป็นประธานเททองหล่อพระเกตุมาลาพระนาคปรก "ปกเกล้า ปกแผ่นดิน" และยกองค์ฐานองค์พระฯขึ้นประดิษฐาน

ไม่มีความคิดเห็น: