PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

‘สนธยา’นำอดีตส.ส.ร่วมทำบุญครบ 7 ปีพรรคพลังชล ยังอุบไต๋หนุนใครนั่งนายกฯ

‘สนธยา’นำอดีตส.ส.ร่วมทำบุญครบ 7 ปีพรรคพลังชล ยังอุบไต๋หนุนใครนั่งนายกฯ


เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ที่ทำการพรรคพลังชล(พช.) ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าพรรคพลังชล พร้อมด้วยอดีตส.ส. คณะกรรมการบริหารพรรค ผู้บริหารท้องถิ่น อาทิ นางสติล คุณปลื้ม นางสุกุมล คุณปลื้ม นายสุชาติ ชมกลิ่น นายประเมศร์ งามพิเชษฐ์ นายวิทยา คุณปลื้ม เดินทางมาร่วมงานเนื่องในวันก่อตั้งพรรคครบรอบ 7 ปี ทั้งนี้นายสนธยา พร้อมแกนนำพรรค ร่วมสักการะและบวงสรวงพระภูมิเจ้าที่ ซึ่งเป็นประเพณีปฏิบัติของพรรค ที่ดำเนินการมาในวันครบรอบการก่อตั้งพรรค จากนั้นได้ร่วมรับประทานอาหาร พูดคุยกับแกนนำพรรคและอดีตส.ส.ที่เดินทางมาร่วมงาน

นายสุระ เตชะทัต โฆษกพรรคพลังชล กล่าวว่า วันก่อตั้งพรรคครบ 7 ปี ที่มีการจัดงาน นายสนธยา เน้นแบบเรียบง่าย ไม่ได้เชิญแกนนำพรรคจากต่างพรรคมาร่วมงาน เพราะไม่อยากให้ถูกนำไปเชื่อมโยงเป็นประเด็นการเมือง ทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจ พรรคพลังชลจะทำงานทางการเมืองในนามพรรคต่อไป ไม่ไปรวมหรือควบรวมกับพรรคใดพรรคหนึ่ง ส่วนที่มีการวิเคราะห์ไปต่างๆ พรรคจะไปรวมกับคนโน้นคนนี้ กลุ่มนั้นกลุ่มนี้ ขอยืนยันว่า นายสนธยา ยังเป็นหัวหน้าและผู้นำพรรค ในอนาคตจะไปสนับสนุนใครจัดตั้งรัฐบาล สนับสนุนใครเป็นนายกรัฐมนตรีนั้น ยังไม่ทราบ รู้เพียงแต่เราจะทำงานภายใต้กรอบกติกาตามรัฐธรรมนูญ จะร่วมกับใครจัดตั้งรัฐบาลยังตอบไม่ได้ ต้องรอให้ถึงในวันนั้นก่อน แต่วันนี้อดีตส.ส.ของพรรคอยู่กันครบไม่ได้ไปไหนและได้มายืนยันความเป็นสมาชิกพรรคเรียบร้อยแล้ว


นายสุระ กล่าวว่า เมื่อมีการอนุญาติให้พรรคการเมืองทำกิจกรรม พรรคจะปรับปรุงพรรค ปรับปรุงโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้ได้มาตรฐานสอดคล้องกับกฎระเบียบทางรัฐธรรมนูญ โดยจะร่วมกันปรับปรุง พัฒนาพรรคไปสู่อนาคตเพื่อให้เกิดการทำงานได้อย่างคล่องตัว สร้างพรรคให้มีภาพลักษณ์เป็นของประชาชนและคนทั้งประเทศ สำหรับการยืนยันสมาชิกจนถึง 30 เมษายนที่ผ่านมา มีสมาชิกทั่วประเทศมายืนยัน และผ่านตรวจสอบรายละเอียด ความถูกต้องเกินกว่า 2,700 คน จากเดิม 1.08 หมื่นคน จากนั้นเตรียมทำเป็นเอกสารยื่นให้กกต.ตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: