PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

อย่า ฉวย หาเสียง!!

อย่า ฉวย หาเสียง!!
"บิ๊กตู่" สั่ง "คสช." จับตา "เพื่อไทย" บินพบ "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" สิงคโปร์ ชี้ ความจริงทำไม่ได้ เผย เบื่อ งัดคำสั่งห้าม ฮึ่ม! พวกฉวยโอกาสหาเสียง ผิดกติกา สั่ง ฝ่ายกม.ดู
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าว ถึงกรณีที่อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย จะเดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่สิงคโปร์ว่า เท่าที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ดูอยู่ จริงๆ แล้วมันไม่ได้ และจะไปหาเสียงอะไรก็ไม่ได้ทั้งสิ้น
"ตอนนี้กำลังให้ติดตามดูอยู่ว่าใครทำผิดกติกาเหล่านี้บ้าง หลายคนก็ฉวยโอกาสเหมือนกัน แม้กระทั่งช่วงสงกรานต์ก็ไปเดินที่โน้นที่นี่ คุยกับคนนั้นคนนี้ เป็นการหาเสียงหรือไม่ กำลังให้ฝ่ายกฎหมายดูอยู่"
เมื่อถามว่า คสช.จำเป็นต้องออกคำสั่งใหม่ที่ห้ามนักการเมืองเดินทางออกนอกประเทศ หรือต้องแจ้งก่อนเดินทาง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ยังไม่มีทุกคนต้องรู้มันจะสั่งอะไรกันบ่อยนัก
เมื่อคำสั่งออกมา ถ้าทุกคนปฏิบัติตามคำสั่งมันก็จบ และคำสั่งที่ออกมา ผมไม่ได้ให้เอื้อประโยชน์ใคร เพียงแค่ให้ทุกอย่างสงบเรียบร้อย เพื่อเดินหน้าไปสู่การเลือกตั้ง หากมีความขัดแย้งกันตั้งแต่ก่อนการเลือกตั้ง แล้วจะไปเลือกตั้งกันได้อย่างไร นั่นคือวัตถุประสงค์ของตน
"จะออกคำสั่งอะไรกันบ่อยๆ พอออกมาก็มีโต้กันอีก. แล้วจะให้ออกกันถึงเมื่อไหร่ ทำไมไม่รู้จักทำงาน เพื่อความสงบสุข สันติของสังคมโดยรวมกันบ้าง ทุกคนพยายามจะสร้างเรื่องสร้างเหตุการณ์กันตลอด แล้วก็ให้รัฐบาลใช้อำนาจออกคำสั่ง เสร็จแล้วก็มีการโต้กลับมาที่รัฐบาล หาว่ารัฐบาลต้องการจะสืบทอดอำนาจ มันก็วนกันอยู่อย่างนี้ สื่อก็รู้ดีอยู่" นายกฯ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น: