PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เชียร์เป็นนายกฯตลอดชีวิต

ชิน ซะแล้ว!!! ชาวบ้าน เชียร์เป็นนายกฯ!!
ลงพื้นที่เพชรบุรี คราวนี้....มีชาวบ้านเชียร์ให้เป็นนายกฯไปตลอดชีวิต
“นายกฯบิ๊กตู่“ บอก ไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น ลงพื้นที่ จังหวัดไหน ก็มีแต่ประชาขน เชียร์ให้เป็นนายกฯ
“ชาชิน ซะแล้ว มีแต่ความรู้สึกปกติ แต่ผมไม่เกี่ยวกับนักการเมือง”
ยัน มานี่ไม่เกี่ยวกับการเมือง ที่ต้องพูดก็เพราะสื่อชอบไปย้ำว่าตนลงพื้นที่มาเพื่อการเมือง พวกสื่อชอบหาเรื่องว่าเป็นการเมืองตลอด
“โน้นการเมือง ถ้าจะพูดให้ไปพูดกับนักการเมืองโน้น ผมไม่ใช่นักการเมือง ผมทำงานการเมืองให้ วันนี้ถ้าเป็นนักการเมืองไปไม่ได้ทุกพื้นที่ แต่ผมไปได้ทุกพื้นที่ แล้วผมเป็นนักการเมืองหรือเปล่า วันหน้าใครเป็นนักการเมืองก็ต้องไปให้ทุกพื้นที่เหมือนผมไปก็แล้วกัน”
เมื่อถามว่า ชาวบ้านถามว่าตัดสินใจจะไปอยู่กับพรรคการเมืองไหน พล.อ.ประยุทธ์ ตอบสั้นๆว่า “พัก(พรรค)ผ่อนมั้ง”
เมื่อถามว่า เรื่องนี้นายกฯจะตอบได้เมื่อไหร่ พล.อ.ประยุทธ์ สะบัดหน้า. ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์

ไม่มีความคิดเห็น: