PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

ไม่กล้วการเมือง

“ไม่ทำระบบเสียหาย ไม่ผิดกม. ทำได้หมด”‬
‪“บิ๊กตู่”ขอไม่ตอบ ตัดสินใจเข้า”พรรคพลังประชารัฐ” ที่จะเปิดตัว 29กย.นี้ หรือไม่ ชี่การที่รมต.ในรัฐบาลคสช.ไปช่วยพรรคนี้ ไม่ได้ทำให้ระบบเสียหาย และไม่ผิดกฎหมาย ก็ทำได้หมด....ถามรัฐบาลที่ผ่านผ่านมา ทำหรือไม่ ถ้าทำเหมือนกันก็จบ ไม่ต้องมาถาม‬
ถูกใจแสดงความรู้สึกเพิ่มเติม
ความคิดเห็น

‪ฟังเลย!! บิ๊กตู่ กลัว “การเมือง” มั้ย ??!
“บิ๊กตู่”ลั่น”ผมไม่กลัว” การเมือง!!‬
‪ไม่กลัว แรงเสียดทานทางการเมือง หลังประกาศ”สนใจ การเมือง” ชี้สู้มา. อยู่มา 4ปีแล้ว พยายามทำความเข้าใจ อดทน ควบคุมอารมณ์ตัวเอง หงุดหงิดบ้าง ธรรมดาของมนุษย์ ผมปรับตัว จะเห็นได้ว่า “ผมนุ่มนวลขึ้น”ใช่มั้ย ไม่ดุเดือด พอแล้ว ไม่ใช่ว่า จะตัองเป็นอะไร แต่ไม่งั้น ผมตายก่อน ถ้าไม่มีใครตาย ผมก็ตาย เพราะทุกคนมารุมผม แต่ผมรับได้‬ !!

ไม่มีความคิดเห็น: