PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

“บิ๊กอ๊อด นายพลถั่งเช่า” เปืดเบื้องหลัง คลิปสนทนา”ทักษิณ”...เมื่อ6ปี ผ่านไป

“บิ๊กอ๊อด นายพลถั่งเช่า” เปืดเบื้องหลัง คลิปสนทนา”ทักษิณ”...เมื่อ6ปี ผ่านไป
เผย”ถั่งเช่า”เป็นเหตุ “ทักษิณ” กินถั่งเช่า แถมส่งให้”หญิงอ้อ”กิน เลยโกรธหนัก ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แล้วกินทำไม....ยันพูดเล่น ไม่เคยกิน เพราะแพงมาก ไม่มีเงินซื้อ แต่พูดเล่น แหย่”ทักษิณ”ไปเท่านั้น ชี้ กก.ละ ล้านแปด ไม่มีเงินซื้อ แต่ไม่รู้ใครอัดเสียง บ่นอุบ “บ้า ฉิบโป๋ง”
“นายพลถั่งเช่า”....”บิ๊กอ๊อด” พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา อดีตรมว.กลาโหม และรมช.กลาโหม ในรัฐบาล “ยิ่งลักษณ์” เปิดใจ ในรายการ “ลับลวงพรางBright” ถึงเหตุการณ์ เมื่อกค.2556 ที่ทำให้ถูกตั้ง ฉายาว่า “นายพลถั่งเช่า” เมื่อครั้งที่ถูกอัดเสียงสนทนากับ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกฯ จนมีการเปิดเผย แผนการต่างๆ ออกมาหลายเรื่อง
ด้วยเพราะในเวลานั้น ความรับรู้ของผู้คน ว่า ถั่งเช่า ช่วยเรื่องสมรรถนะทางเพศ ยังไม่รู้ว่า มีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพ ด้วย จึงกลายเป็นต้นเหตุของ บทสนทนา ของ บิ๊กอ๊อด กับ คนแดนไกล ที่ต่างรู้กันว่า หมายถึง อดีตนายกฯทักษิณ
พลเอกยุทธศักดิ์ วัย81 ปี พูดไปหัวเราะไป ว่า ผมไม่มีตังค์ซื้อถังเช่าหรอก แต่ในคลิปอัดเสียงนั้น ผมพูดเล่น
“เล่าไปแล้ว คนก็จะหัวเราะ เพราะมันเกี่ยวกับ “อดีตนายกฯทักษิณ” บิ๊กอ๊อด เปรย
ทั้งนี้เป็นเพราะ มีคนไปเล่าให้ อดีต”นายกฯทักษิณ”ฟังว่า ผมแก่มาก โทรมเดินไม่ไหวแล้ว พวกที่ไปต่างประเทศ ไปพบไปคุยกับท่าน ไปปล่อยข่าว
“ท่านก็เลย โทรมาถามผม ถามว่า ได้ข่าวว่า พี่เดี๋ยวนี้แย่แล้วหรือ
ถามผมว่า ตอนนี้ ทำอะไรอยู่ ผมบอกว่าตีกอล์ฟ อยู่ที่สนามราชพฤกษ์ หลุม 11 แล้ว
ท่านบอกว่า ไหนขอดูหน้าหน่อยสิ. ผมก็เลยถ่ายรูปแล้วส่งไปให้ท่านดู
แล้วท่านก็บอกว่า ไม่เห็นเป็นอย่างที่เขาว่า เลย หน้าตา สดชื่น ดีนี่พี่
แล้วถามผมว่า รักษาร่างกายยังไงบ้าง
ตอนนั้น ผมรู้ว่า”ท่านทักษิณ”กินถั่งเช่า
ราคาสูงมาก ที่นอกจากกินแล้ว ยังส่งมาให้คนรู้จักกินด้วย
“ผมไม่อยากพูด ท่านส่งให้ภรรยาท่านด้วย แล้ว ภรรยาท่านก็โกรธสิว่า ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ทำไมต้องกินถั่งเช่า ด้วย”
“ตอนนั้น ก็ไม่รู้ใครมาอัดเสียงผม นะ
วันนั้นใครก็ไม่รู้ เสร็จเลย”
“ผมเลยตอบท่านไปว่า ผมกินถั่งเช่า เพราะรู้ว่า ท่านกิน ผมก็เลยพูดเหมือนพูดเล่นไป”
“แต่ความจริง.ผมไม่ได้ทานถั่งเช่า เลย ราคาแพงมาก ใครจะไปมีเงินซื้อ
ตอนหลัง มีน้องชาย(เสธ.แอ๊ว พลเอก อัครเดข ศศิประภา) เอามาแบ่งให้ผม มีคนซื้อมาแบ่งให้เขานะ แล้วก็มี อีกคนซื้อมา ผมก็ถามว่าซื้อที่ไหนมา เขาบอก ซื้อมาจากธิเบต กิโลฯละ 1.8 ล้านบาท โอ้ย!! ผมไม่มีเงินซื้อหรอก ผมแค่พูดเล่นหัวไป ผมพูดเล่นจริงๆ แต่ก็กลายเป็นข่าวใหญ่ได้ ไม่รู้ใครอัดเสียงผม บ้า ฉิบโป๋ง เลย”
สมัยก่อน ผมไม่กล้าเล่าหรอก เพราะ มันเกี่ยวกับ อดีตนายกฯ แต่ก็เล่าให้ ผบ.เหล่าทัพ ในยุคนั้นฟัง กลายเป็นเรื่องตลก หัวเราะกัน จนตอนนั้น บิ๊กเจี๊ยบ พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.สูงสุด ยังถามเลยว่า ทานแล้วเกิดผลมั้ยครับพี่ ผมบอกว่า ยังไม่ได้กิน ถ้าลองแล้วจะบอก จนแซวกันว่า ควรให้ ผบ.ทร.ตอนนั้น (บิ๊กหรุ่น พลเรือเอก สุรศักดิ์ หรุ่นเริงรมย์ ที่จะเกษียณ)
กินเพราะแก่ที่สุด แต่ผมไม่ได้กิน แหย่กันเล่น แต่กลายเป็นข่าวใหญ่เลย”
พลเอกยุทธศักดิ์ เล่า อย่างอารมณ์ดี
ศุกร์หน้า มีภาคต่อ ใน”ลับลวงพราง Bright” หลัง รายการลุงตู่
———-
ชม ย้อนหลัง รายการ”ลับลวงพรางBright” 11 มค.2562
- วันเด็ก เหล่าทัพ
—เลื่อนเลือกตั้ง ไม่สำคัญ เท่า การประกาศรับรองผลเลือกตั้งของ กกต. หลังพระราชพิธีฯ
—ย้อนอดีตสายสัมพันธ์”พี้ป้อม” กับ”น้องแม้ว” ก่อนมา สะบั้น หลัง เกาะโต๊ะ และยุติธรรมแบบป้อมๆ
-EU ปลดใบเหลือง ประมง ทัพเรือ ปิดทองหลังพระ
-เรือหลวงภูมิพล อดุลยเดช เรือฟริเกต สเต้ลท์ ราชนาวีไทย
-ผบ.ทร. เดินหน้า แข่ง ไตรกีฬา สนาม2 เชียงราย 2 มีค. คาดเลือกตั้งไม่กระทบ และเทคนิคการดูแลสุขภาพ
—เปิดใจ นายพล ถั่งเช่า บิ๊กอ๊อด พลเอก ยุทธศักดิ์ ศศิประภา

ไม่มีความคิดเห็น: