PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รู้จักยัง!! นายแบบหนุ่มน้อย 5 ขวบ ลุคเท่! ดังกระฉ่อน!!โลกออนไลน์..


05-07-13 15:54   อ่าน : 0
คอลัมน์ : ต่างประเทศ

โลกออนไลน์สร้างเซเลบฯออนไลน์มานักต่อนัก ล่าสุดดาวรุ่งอีกคนที่มีภาพถ่ายถูกไวรัลไม่แพ้นายแบบดังๆยามนี้ คือเด็กชายวัย 5 ปี ที่ชื่อ "อลอนโซ่ มาทิโอ" เป็นไอคอนสไตล์ในเฟซบุ๊ค และอินสตราแกรม ด้วยวัย 5 ขวบกับการรับตำแหน่ง "แฟชั่นนิสต้า" ตัวน้อย โพสท่าพอๆกับนายแบบผู้ใหญ่มืออาชีพ ในสถานะอาชีพ นายแบบออนไลน์ใส่เสื้อผ้าสั่งตัดรวมทั้งแบรนด์ดังๆ
แต่ละรูปของแฟชั่นเสื้อผ้าที่หนูน้อย อลอนโซ่ สวมใส่และถูกแชร์ไปมากมาย ล้วนเป็นเสื้อผ้าสั่งตัดพอดีตัว ปัจจุบันมีแฟนคลับหลายพันคนเข้ามาชมอัลบั้มแฟชั่นเซ็ทของหนูน้อยในแต่ละวัน รวมทั้งสไตลิสต์ดังอย่าง อูโก้ โมซี่ ซึ่งทำงานให้กับซุปเปอร์สตาร์ทั้งคริส บราวน์ บียอนเซ่ เคลลี่ โรว์แลนด์ยังแสดงความเห็นว่า เด็กชายวัย 5 ขวบ คนนี้ โพสท่าเก่งกาจ
แม้จะมีคนไม่น้อยวิจารณ์ว่าการให้เด็ก 5 ขวบ แต่งตัวโพสท่าทางต่างๆทำให้แก่กว่าวัยที่ควรจะเป็นเช่นเด็กทั่วไป แต่แม่ของหนูน้อย "ลุยซ่า เฟอร์นันโด เอสปิโนซ่า" สไตลิสต์อิสระ บอกว่า เธอไม่เคยบังคับลูกให้เป็นนายแบบละอ่อนสำหรับเสื้อผ้าเด็ก แต่อลอนโซ่สนใจเองมากกว่า ตั้งแต่หยิบผ้าพันคอมาลองพันเอง หรือช่วง 3-4 ขวบ ก็เริ่มถามแม่เกี่ยวกับโบว์ และเสื้อผ้าต่างๆ
ที่มาของอาชีพนายแบบ(น้อย) ออนไลน์ เริ่มจากผู้เป็นแม่อัพโหลดภาพบางภาพของลูกชายที่แต่งตัว โพสท่านายแบบลงอินสตราแกรม ปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับดี จึงมีการอัพโหลดเพิ่มเข้าไปอีกจนปัจจุบันแอคเคานท์อินสตราแกรมของเธอมีจำนวนผู้ติดตามกว่า 130,000 คน และมีแฟนคลับบนเว็บไซต์จำนวนหลักหมื่น
ส่วนอลอนโซ่ บอกว่า เสื้อผ้าที่ชอบคือสูท รองเท้าผ้าใบ และแว่นกันแดด รวมทั้งชอบแต่งตัวเหมือนพ่อของเขา เพราะพ่อมีเสื้อผ้าเจ๋งๆหลายชุด
แต่ละวันการแต่งตัวประจำวันแม้ไปโรงเรียนอลอนโซ่ก็จะเป็นคนเลือกเสื้อผ้าเก๋ๆใส่ไปเรียนเอง โดยแม่ของเขาระบุว่า แม้หลายแบรนด์ที่ลูกชื่นชอบจะมีราคาสูง หากคำนวณแล้วจ่ายไหวก็จะซื้อให้ลูกชายตราบใดที่สินค้าเหล่านี้มีคุณภาพดีได้มาตรฐาน เพราะส่วนหนึ่งต้องคำนึงว่าลูกชายก็มีคนรู้จักและบางครั้งคนเหล่านี้อยากจะถ่ายรูปของอลอนโซ่ในที่สาธารณะ
ขอบคุณข้อมูลจากประชาชาติธุรกิจ

ไม่มีความคิดเห็น: