PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

คำจารึกประวัติศาสตร์ .ในสถานการณ์

คำจารึกประวัติศาสตร์ ที่ทหารตำรวจ ข้าราชการต้องอ่าน

....ถ้ารัฐบาลและพรรคการเมือง ผ่านนิรโทษกรรมให้กลุ่มนี้จริง พวกเราคนในราชตระกูล และประชาชนคนรัก ในสถาบันพระมหากษัตริย์จะถือว่า รัฐบาลและนักการเมืองผู้นั้น มันทรยศต่อคำถวายสัตย์ปฏิญาณ มันตระบัดสัตย์ต่อพระพักตร์ มันหยามย่ำยีความเป็นยุติธรรม มันอกตัญญู รู้เช่นเห็นชาติแลถือหางให้สถุลเหล่านี้ บดขยี้ราชวงศ์จักรี เพื่อให้นายมันและตระกูลมัน เป็นประธานาธิบดีคนแรกของสยามจริงตามคำพูดของมัน

มันด่าพ่อกู โดยใช้พวกนักวิชาการชั่วๆ เช่นไอ้สมศักดิ์ และอีกหลายๆตัว อย่างไร้เหตุผล มันรู้ มันตั้งใจ มันอกตัญญูเพื่อเรียกราคาให้ตัวเอง ข่มเหงพ่อกู แล้วรัฐบาลกลับเข้าข้างมัน วางแผนชั่วเพื่อเป็นใหญ่ พวกมึงนิรโทษได้ ก็แต่ในสภาของพวกมึง แต่กูและพวกรักพ่อกู จะบัญญัติกรรมให้พวกมึงเอง ถ้ามึงนิรโทษกลุ่มนี้จริง พวกกูเอามึงแน่...
พล.ต.ม.จ.จุลเจิม โพสต์ข้อความถึงนักเรียนเตรียมทหารรุ่น 25 หรือ จปร.36 ว่า พวกท่านอาจจะเป็นถึงระดับ ผู้การ หรือระดับผู้บังคับกองพันที่ทนายถุงขนมของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคำพิพากษาจำคุก 2 ปี เข้ามาจัดแถวเป็นทหารระบบทักษิณ พวกผู้พันผู้การทั้งหลาย เคยจำหรือเคยสำนึกในความดี ความรัก ที่พระอาจารย์ คือ พล.อ.สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ที่พระองค์ทรงเสียสละเวลาส่วนพระองค์ เสด็จฯจาก กทม. มาสอน ทั้งที่ทรงมีพระราชกรณียกิจมากมาย เคยสำนึกบ้างไหม พอระบบทุนสามานต์เข้ามาก็ละทิ้งศักดิ์ศรีของความเป็นทหารของประชาชน และของพระมหากษัตริย์ไป

ข้อความที่ พล.ต.ม.จ.จุลเจิมโพสต์บนเฟซบุ๊ค รักในหลวงต้องช่วยแชร์


ไม่มีความคิดเห็น: