PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

แกนนำม็อบยางติดต่อมอบตัว8ราย



สตช. เผย แกนนำม็อบเกษตรกรชาวสวนยางติดต่อขอมอบตัวแล้ว 8 คน กรณีชุมนุมปิดถนนเมื่อวันที่ 3-5 ก.ย.

พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า มีผู้ถูกออกหมายจับจากการชุมนุมประท้วงปัญหาราคายางพาราและปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดนครศรีธรรมราช ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว 8 คน โดย 7 คน ได้แก่ นายพัฒนะ สนธิ, นายขวัญชัย หนูรุ่ง, นายสมควร ดำกลิ้ง, นายไชยัน ทิมแท้, นายมนัส ยอดยิ่ง, นายวิมล สุขสุรัตน์, และนายสุวพันธ์ พุ่มนวล มีพฤติการณ์ร่วมชุมนุมที่บริเวณถนนเพชรเกษมขาเข้า เมื่อวันที่ 3 และ 5 กันยายน และคนที่ 8 คือ นายอำนวย ยุติธรรม ซึ่งร่วมปิดถนนบริเวณทางหลวง หมายเลข 401 อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 3 กันยายน

โฆษก สตช. ยังกล่าวถึงกรณีที่ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม อ้างว่า มีผู้ถูกกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่บาดเจ็บระหว่างชุมนุม ว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่ปรากฏว่า มีผู้มาแจ้งความดำเนินคดีตามที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด หากมีเหตุการณ์ดังกล่าวจริง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ผู้ที่ได้รับความเสียหายออกมาแสดงตัว และแจ้งความดำเนินคดี เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น: