PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2556

7-8-9ต.ค.ดวงเมืองแตก ตามคำทำนาย"ฟองสนาน"

ปูมโหร......7-8-9ตุลาคม2556 วันตัดสินใครจะอยู่จะไปในบ้านเมือง หลังจากนั้นจะตามมาด้วยประกาศผลสรุปตามชะตากรรมให้ทราบตามมาเป็นระยะๆ...อย่างตื่นเต้นเร้าใจ

อธิบาย......เพราะเป็นระยะที่พระเสาร์กาลกิณีชาติดวงเมืองเข้าใกล้ชิดเป็นดวงเดียวกันมีอิทธิพลสูงสุดระรานสร้างการเปลี่ยนแปลงและโทษทุกข์ให้ดวงเมืองก่อนที่จะคอนเวร์สต่างคนต่างแยกกัน

ลดอิทธิพลลง ระยะนี้จึงเป็นวันตัดสินสถานการณ์สำคัญในบ้านเมืองแล้ว รอดูผลสรุปเป็นระยะๆที่จะตามมา

เปรียบเทียบคือ

1...ตั้งแต่ 16 กันยายน 2556 เป็นต้นมา เสาร์-ราหูเริ่มเข้าใกล้กันสามองศา(แต่คนละราศีกับครั้งนี้)เปรียบเหมือนช่วงกองทัพไทยยกไปตั้งรับข้าศึกที่ลาดหญ้า/เปรียบเหมือนความขัดแย้งของรัฐบาลพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณกับจปร.5ขึ้นสู่กระแสสูงหลังจากกรณีรถโมบาย-ตั้งคุณเสรีพิศุทธิ์เป็นผู้การกองปราบ

2.ระยะวันที่7-8-9 ตุลา 2556 พระเสาร์-ราหูมีอิทธิพลสูงสุดก่อนแยกจากกัน เหมือนคราวสงครามเก้าทัพ ที่ไทยมีกำลังน้อยกว่ามากแถมยังขยาดพม่าเมื่อคราวเสียกรุงศรีฯอยู่ไม่อยากสู้แล้ว กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ทรงทำครก-ใหญ่ตั้งหน้าค่ายขู่เพื่อตำพวกทหารไทยหนีทัพพม่า -เอาไม้ทำลูกปืนใหญ่ยิงใส่ค่ายพม่า -ทำสงครามกองโจรโดยขุนเณร -ให้ทหารแอบออกจากค่ายกลางคืนกลับเข้ากลางวันให้ข้าศึกเห็นว่าไทยมีกำลังคนเสริมมากฯลฯ ....

ช่วงนี้จึงเป็นช่วงตัดสินสถานการณ์แล้วด้วยฝีมือรอแตกหักหรือประกาศผลเท่านั้น

ดวงเมืองตอนนี้และดวงดาวทำมุมคล้ายกันเหมือนกันเหมือนสงครามเก้าทัพคือจะมีเหตุการณ์พลิกผัน...พวกกำลังน้อยอย่างกองทัพไทยต้องสู้เพื่อเอาตัวและบ้านเมืองรอด เพราะพระอังคารตัวแทน

ดวงเมืองจร ถึงพระราหูเดิม ....ตำราบอกมีอาการราชสีห์จะแพ้หมู ....คือฝูงหมูไปเจอฝูงราชสีห์ รู้ว่าจะถูกจับกินแน่เลยท้าราชสีห์รบ ในอีก3วัน7วัน ราชสีห์ย่ามใจและขำเลยรับคำท้า พวกฝูงหมูรอดตายชั่วคราวแล้วพากันไปคลุกปลักขี้3-7วัน .....พอได้เวลานัดกันที่ชายป่าฝูงหมูชาร์ทเข้าใส่ ฝูงราชสีห์วิ่งหนีกระเจิง

ช่วงนี้ที่ลาดหญ้าสถานการณ์ศึกไม่น่าไว้วางใจถึงขนาดล้นเกล้าฯรัชกาลที่1ทรงนำทัพจากกรุงเทพฯไปที่ลาดหญ้าเองเลยเมื่อ 8มกราคม 2328 กรมพระราชวังบวรฯขอให้ทรงมั่นใจและเสด็จกลับไปช่วยศึกด้านอื่น

ถ้าเป็นช่วงน้าชาติ เป็นช่วงที่ผลสรุปของรุ่น5 ออกมาแล้วว่าจะยึดอำนาจ โดยฟางเส้นสุดท้ายคือการแต่งตั้งพลเอกอาทิตย์กำลังเอก เป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม เมื่อ20 กุมภาพันธ์ 2534

3..ระยะหลัง7-8-9 ตุลาคม 2556-25ตุลาคม 2556-สิ้นปี2556 เป็นช่วงประกาศผล

เปรียบเทียบคือ

หลังจากนั้นข้าศึกอ่อนแอเสียขวัญเรื่อยๆ วันที่17 กุมภาพันธ์ 2328 ค่ายพม่าที่ลาดหญ้าถูกตีแตก กระเจิง

ถ้าเทียบกับช่วงนี้จะเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือนหลังจาก7-8-9ตุลา ก็ตกประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน2556

ตามด้วยไทยชนะศึกถลางมีวีรสตรีเกิดขึ้นสองคน-ชนะศึกที่ใต้นครศรีฯ

ตามด้วยพม่าแพ้ทางดวงเมือง.......... เกรงวุ่นวายภายในยกทัพกลับ

เห็นไหมเสาร์-ราหูมากวนเมืองชั่วครั้งชั่วคราว ดวงเมืองเดิมเราเข้มแข็งเสียอย่างยังไงก็รอด55555......เมื่อถึงเวลา เก้าทัพยงยับย่อย

เปรียบเทียบสมัยนายกฯชาติชายหลังจปร.5วีนรัฐบาลมานาน วันที่23 กุมภาพันธ์2534ก็ยึดอำนาจ

แต่คนยึดก็รักษาอำนาจไม่ได้ เกิดพฤษภาทมิฬ 2535

แล้วไทยก็เข้าสู่ยุคใหม่ นายกรัฐมนตรีต้องมาจากการเลือกตั้ง (เข้าสู่ยุคใหม่ทางการเมือง ) ได้ไอทีวี.

ลงทุนทำเป็นตารางเลยน่ะเนี่ย แต่ไม่คิดจะออกพ๊อตเก็ตบุ๊คอีกหรอกน่ะ..แค่ช่วยๆอ่านและคิดตามเท่านั้นก็ดีใจมักๆๆๆ

และช่วยๆแชร์กันให้คนไทยอ่านมีกำลังใจรวมเป็นหนึ่งเพื่อเอาชนะดวงเมืองแตกคราวนี้ด้วย....ขอบพระคุณ

ที่มา : เฟสบุ๊ค ฟองสนาน จามรจันทร์

ไม่มีความคิดเห็น: