PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หม่อมหลวงธรรมธนวัทธ สวัสดิวัตน์ :สาธิต เซกัล จะดำเนินชีวิตอยู่ในประเทศไทยได้ต่อไปจนหมดสิ้นอายุขัย.

ก็อบของเพื่อนมาค่ะ ดีใจ

เรามีปกติยินดีด้วยกับคนดี สาธิต เซกัล!!

ข่าวดีของลุงสาธิต - วันนี้มีเรื่องมาประกาศแจ้งให้ทราบต่อจากเมื่อวาน เรื่องคุณสาธิต รักในหลวง เมื่อวานผมและคณะได้นำคุณสาธิต เซกัล ไปในสถานที่แห่งหนึ่งและสถานที่แห่งนี้ไม่สามารถถ่ายภาพใดใดได้และบทสรุปเรื่องราวของคุณสาธิตที่จะถูกเนรเทศนั้นจะจบลงด้วยการ ดำเนินชีวิตอยู่ในประเทศไทยได้ต่อไปจนหมดสิ้นอายุขัย. ขอกราบขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี/ท่านผู้หญิง และตลอดจนพี่/น้องชาวไทยทุกๆท่านที่ให้กำลัง
ใจพี่ชายของผม เราจะทำงานเพื่อชาติและสถาบันอันเป็นที่รักยิ่งของเราต่อไป. ขอพระองค์จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมฯ.

หม่อมหลวงธรรมธนวัทธ สวัสดิวัตน์ และคณะทีมงานกลุ่มรักในหลวง

ไม่มีความคิดเห็น: