PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

'พลเอกวีระชัย' แฉ เครือข่ายทักษิณ เตือน ปชช.เลี่ยงพื้นที่เสี่ยง

พลเอก วีระชัย เอี่ยมสอาด เสนาธิการทหารบก ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดโปงการกระทำของ ทักษิณ ชินวัตร ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และเสื้อแดง อีกทั้งเตือนประชาชนให้หลีกเลี่ยงพื้นที่อันตราย โดยมีเนื้อหาว่า

"จากเสนาธิการทหารบก!!

ไม่พูดเรื่องนี้ไม่ได้แล้ว เพราะรักและเป็นห่วง เพราะทักษิณ ปูและสมุนแดง ประกาศโจ่งแจ้งแบ่งแยกดินแดน จัดกองกำลังเตรียมยึดแผ่นดิน เขาส่งพวกติดอาวุธเข้า กทม.มาได้พักนึงแล้ว และเริ่มโจมตีจุดชุมนุม และพื้นที่ใกล้เคียงมาหลายวัน ปทุมวันและ ราชเทวีเป็นพื้นที่อันตราย ไม่จำเป็นอย่าไปทาง ถ.พญาไท และ ถ.พระราม 1 หลังเที่ยงคืนมันถล่มทุกวัน ผู้หญิงและเด็กไม่เว้น อย่าไปสงสัยอีกเลยว่าใครดีใครชั่ว มันประกาศเป็นศัตรูกับในหลวงและแผ่นดินขนาดนี้ ไม่ต้องรอศาลมาตัดสินอีกเลย แค่คิดมันก็ผิดแล้ว สถานะของมันไม่ต่างจากโจรใต้เลย ผมทำงานมาทั้งชีวิต เพื่อชาติและสถาบันเท่านั้น ไม่เคยทำเพื่อตัวเองเลย มองทุกอย่างจากทุกมุม ไม่เอาชังชอบมาเกี่ยวข้อง จนได้เป็นถึง เสธ.ทบ. ถ้าพูดถึงขนาดนี้ไม่เชื่อกัน ก็พูดไม่ออก เขียนเองทั้งหมดนะ ไม่ได้แชร์ของใคร
ด้วยรักและเป็นห่วง

พลเอก วีระชัย เอี่ยมสอาด "


ไม่มีความคิดเห็น: