PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

รังผลิตระเบิด ซอยราษฎร์อุทิศ 25 มีนบุรี อาจเป็นกลุ่มเดียว กับที่ผลิตระเบิดปี 53


Siriwanna Jill เพิ่ม 3 รูปภาพใหม่
พระเจ้า ... รังผลิตระเบิด ซอยราษฎร์อุทิศ 25 มีนบุรี มีกลิ่นว่าเป็นแก๊งเดียว กับที่ผลิตระเบิดปี 53 แต่เกิดพลาด ถล่มสมานเมตตาแมนชั่น 5 ชั้น ตลาดบางบัวทอง เช่าห้องเป็นที่เก็บ หรือประกอบระเบิด แล้วเกิดความผิดพลาด ในการประกอบระเบิด ทำให้ระเบิดขึ้นก่อน ในห้องที่เกิดเหตุยังพบ ซีดีที่เขียนปกว่า "รัฐไทยใหม่" อีกกว่า 100 แผ่น มีคนตาย 3 คนบาดเจ็บ 8 คน ขนาดระเบิด TNT นน 10 กก.
ขณะที่ บ้านเช่าที่มีนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ จยย บอมม์ ประมาณ 100 เมตร มีผู้อยู่อาศัยประมาณ 6-7 คน และถูกเช่าตั้งเเต่เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา มีระเบิดไปป์บอมบ์ซุกซ่อนอยู่อีก 5 ลูก ถังแก๊สปิกนิค 6 ถัง แกลลอนน้ำมัน 1 ใบ และจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน
ระเบิดที่พบเป็นระเบิดแสวงเครื่อง ชนิดไปป์บอมบ์ ทำจากท่อเหล็กขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 6 นิ้ว ยาว 1 ฟุต และใช้ดินดำเป็นส่วนประกอบ ซึ่งถือว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ ตรวจพบในระหว่างที่มีการชุมนุม ทางการเมืองในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยระเบิดชนิดนี้ ผู้ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ ในเรื่องการประกอบระเบิด ก็สามารถผลิตได้


ไม่มีความคิดเห็น: