PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

ผบ.ทร.แข็ง!!!...ย้าย ผบ.หน่วยซีล แถมได้แค่ พลเรือตรี "วินัย" ยัน ไม่ลาออก ทำงานต่อ

ผบ.ทร.แข็ง!!!...ย้าย ผบ.หน่วยซีล แถมได้แค่ พลเรือตรี "วินัย" ยัน ไม่ลาออก ทำงานต่อ
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงโปรดเกล้าฯแต่งตั้งโยกย้ายนายทหาร ชั้นนายพล จำนวน 203 นาย แล้ว ในวันสุดท้ายของเดือน มีนาคม พอดี ก่อนที่ คำสั่งนี้จะมีผล 1 เมย.2557
โดยมี นส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ลงนามรับสนองพระบรมราชโองการ
โดยไมีมีการแก้ไขใดๆ ตามที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ ผบ.เหล่าทัพ และบอร์ดกลาโหม เสนอขึ้นไป
ที่สำคัญ และฮือฮา คือ พล ร อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผบ.ทร.ไม่หวั่น แรงกดดันทางการเมือง เพราะนอกจาก ย้าย พล ร ต .วินัย กล่อมอินทร์ ผบ.หน่วยซีล พ้นเก้าอี้ ผบ.หน่วยสงครามพิเศษทางเรือ.(ผบ.นสร.)แล้ว ยังไม่ให้เลื่อนยศ โดยยัง ขให้เป็น พลเรือตรี ตามเดิม ในตำแหน่ง ผู้ช่วยหัวหน้าคณะนายทหารฝ่าย เสนาธิการประจำผู้บังคับบัญชา ที่เปรียบเสมือน เป็นการลงโทษ ต่อกรณีการวางตัว ทางการเมือง ของ พล ร ต.วินัย เอง และ บทบาทของหน่วยซีล
"ไม่เป๋นไร ต้องยอมรับในการตัดสินใจของผู้บังคับบัญชา แสดงว่า ท่านเห็นเรา ทำไม่ดี ทำไม่ถูกต้อง ไม่เป็นไร ผมคงทำกรรมไม่ดี มามั้ง ไม่เป็นไร ผมอโหสิกรรม ให้ทุกคน " พล ร ต วินัย กล่าว หลังรับทราบคำสั่ง
"ยืนยีนว่า ผมจะไม่ลาออก จะทำงานต่อไป เพราะตำแหน่งนึ้ก็ถือว่ามีงานทำ ไม่ใช่ประจำ หรือไม่มีงาน ทำเสียทีเดียว และ จะไม่ลาออกในภายหลังแน่ ผมยังสู้ ยังไม่ท้อแท้ เพราะรู้ว่า มีคนให้กำลังใจผมอยู่" พล ร ต. วินัย กล่าว
สำหรับ ผบ.นสร.คนใหม่ คือ พล ร ต.ธานี ผุดผาด ตท.18 ผบ.กองเรือฝึก กองเรือยุทธการ


ไม่มีความคิดเห็น: