PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

คปท.บุกทำเนียบฯ อีกรอบ สะพัด “อ้ายปึ้ง” ทำไสยศาสตร์-สั่งเก็บพระพุทธรูปพ้นตึกไทยคู่ฟ้า


คปท.นำมวลชนบุกทำเนียบฯ อีกรอบ หลังประธานที่ปรึกษา ศอ.รส.สั่งเก็บพระพุทธรูปที่อัญเชิญพ้นยอดตึกไทยคู่ฟ้า จนท.รีบแจ้นเอามาวางที่เดิม ระหว่างมวลชนผลักดันประตู พบปลดป้ายผ้า “ทำเนียบประชาชน” ด้วย แกนนำประกาศทำกิจกรรมในรั้วทำเนียบฯ เคารพธงชาติ-สวดมนต์ บ่าย 4-หกโมงเย็นทุกวัน
วันนี้ (31 มี.ค.) ที่สะพานชมัยมรุเชฐ เมื่อเวลา 13.50 น. เวทีเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ได้เรียกระดมมวลชนเพื่อปฏิบัติภารกิจในทำเนียบรัฐบาลอีกครั้ง หลังจากที่ทราบข่าวว่านายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษาศูนย์อำนวยการรักษาความสงบ (ศอ.รส.) สั่งให้นำพระพุทธรูป 3 องค์ ประกอบด้วยพระพุทธชินราช และพระชัยหลังช้าง ซึ่งได้อัญเชิญขึ้นไปเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ออกไปจากใต้ฐานท้าวมหาพรหม บนยอดตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล รวมทั้งอ้างว่านายสุรพงษ์ได้ส่งครูหมอไสยศาสตร์เข้าทำเนียบฯ เพื่อทำพิธีแก้เคล็ดทางไสยศาสตร์ รวมทั้งยังปลดป้ายผ้าไวนีลที่มีข้อความว่า “ทำเนียบประชาชน” ออกไปด้วย
http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9570000036275

ไม่มีความคิดเห็น: