PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

"ปู" เสียหน้า กลางวง?? มองสปป.ล้านนา แค่จิ๊บๆ "ทหาร" ยัน ขบวนการใหญ่ ต้องกวาดให้เรียบ

"ปู" เสียหน้า กลางวง?? มองสปป.ล้านนา แค่จิ๊บๆ "ทหาร" ยัน ขบวนการใหญ่ ต้องกวาดให้เรียบ

"ไพศาล" โพสต์ FB ภาพยิ่งลักษณ์ พร้อมทหารเหล่าทัพ ร่วมแก้ปัญหาสปป.ล้านนา ออกอาละวาด -ทหาร ยัน ใช้หลักฐานที่มีอยู่บี้ขบวนการใหญ่ให้สิ้นซาก ส่วน "ปู" จำยอมปล่อยกองทัพจัดการเอง

วันนี้ ( 5 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเพจผู้ใช้นามว่า "Paisal Puechmongkol" ซึ่งเป็นของนายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย,อดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติ ได้แชร์ภาพเหล่าทหาร อาทิ พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม

พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.สส. ,พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. , พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผบ.ทร และ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผบ.ทอ. ร่วมโต๊ะกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี

และรักษาการรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม หารือแก้ไขปัญหากลุ่มสปป.ล้านนา ออกมาสร้างสถานการณ์ปั่นป่วนให้มีการแบ่งแยกดินแดง ให้เป็นวาระสำคัญที่ต้องจัดการอย่างเร่งด่วน

พร้อมแสดงความเห็นว่า " มีรายงานข่าวว่าการพบปะกันระหว่างน้องปูกับคณะทหารในวันนี้ ฝ่ายทหารยืนยันต้องจัดการกับขบวนการกบฎอั้งยี่ สปป ล้านนา ระบุมีหลักฐานแน่นหนาที่กองทัพติดตามพฤติการณ์มาเป็นเวลานานและเป็นขบวนการใหญ่

ไม่ใช่กลุ่มเล็กดังที่น้องปูว่า ทั้งยืนยันอีกว่าขบวนการนี้เป็นภัยต่อความมั่นคงปลอดภัยของชาติ กองทัพไม่อาจปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไปได้ น้องปูจึงต้องจำยอมให้กองทัพดำเนินการไปตามอำนาจหน้าที่และได้แต่ขอให้ใช้กฎหมายอย่างเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

สรุปคือ ไม่มีใครสามารถคุ้มกะลาหัวพวกกบฎแบ่งแยกแผ่นดินได้ ต่อไปนี้ตัวใครก็ตัวมันนะจ๊ะ"

ข่าวทีนิวส์


ไม่มีความคิดเห็น: