PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

สตช. อวดป้ายใหม่ บูรณะเสร็จแล้ว หลังคปท.รื้อทิ้ง

รอเจิม !
สตช. อวดป้ายใหม่ บูรณะเสร็จแล้ว หลังคปท.รื้อทิ้ง
วันนี้(5 มี.ค.) ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ได้เผยแพร่ภาพป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้รับการซ่อมแซมและบูรณะใหม่เสร็จเรียบร้อยเหลือแต่รอพิธีเท่านั้น

“…ป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของข้าราชการตำรวจ

วันนี้ได้มีการซ่อมแซมป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติหลังจากที่ถูกกลุ่ม คปท.ทำลายไปก่อนหน้านี้ ซึ่งการซ่อมแซมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากทั่วประเทศได้มีส่วนร่วมในการบริจาคเงินสมทบทุนค่าซ่อมแซมป้าย ประมาณ 300,000 บาททั้งนี้จะมีการปรับภูมิทัศน์ให้เหมาะสมสวยงาม

หลังจากซ่อมแซมป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติเสร็จแล้ว ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะได้จัดทำพิธีกรรมทางศาสนาอีกครั้ง เพื่อเป็นสิริมงคลกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติและสร้างขวัญกำลังใจของข้าราชการตำรวจทั่วประเทศซึ่งถือว่าที่ตั้งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นเกียรติภูมิ ศักดิ์ศรี และสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของข้าราชการตำรวจทั่วประเทศ…”
ป้ายดังกล่าวถูกซ่อมหลังจากเมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา นายอุทัย ยอดมณี แกนนำ คปท. พร้อมมวลชนจำนวนหนึ่งมาปิดล้อมด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระราม 1 โดยได้เรียกร้องให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มารายงานตัว พร้อมทั้งได้มีการรื้อป้ายสำนักงานตำรวจแห่งชาติออกทั้งหมดและฉีดสีสเปรย์พ่นทับด้วยคำว่า ‘คปท.’ ทำให้เกิดความเสียหายต่อตัวป้ายและภาพลักษณ์ขององค์กรตำรวจไทย


ไม่มีความคิดเห็น: