PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ยุค คสช.กระบวนการยุติธรรมไล่เก็บคดีเก่านักการเมืองคู่ขัดแย้ง"เชาวริน"รายล่าสุด

นอนคุก ปลายทางชีวิต สส....... "เชาวริน ลัทธศักดิ์ศิริ" เจ้าของนิทานหลอกคนงก " ทองโกโบริ" หลอกทักษิณสำเร็จ ศาลอุทธรณ์ พิพากษาแก้ให้ จำคุก 12 เดือน ฉ้อโกงประชาชน หลอกขาย "จตุคามรามเทพ" โดยไม่รอลงอาญา เนื่องจาก ถือเป็นเรื่องร้ายแรง ต่อสังคม จากเดิมที่ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษา ให้จำคุก 3 ปี ลดโทษให้ 1 ใน 3 เหลือโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญาเช่นกัน
จอมต้มหมู โดยจัดทำแผ่นพับโฆษณา เชิญชวนให้ประชาชน สั่งจองและซื้อวัตถุมงคล จตุคามรามเทพ รุ่น“ทรัพย์สินเนืองนอง เงินทองไหลมา" ซึ่งจัดสร้างจำนวน 40,000 องค์ ให้เช่าในราคาองค์ละ 199 บาท โดยอ้างว่า ได้ปลุกเสก ที่วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว และศาลหลักเมือง ซึ่งเป็นเท็จเพราะความจริงแล้ว ไม่มีการนำวัตถุมงคล ดังกล่าว ไปปลุกเสกตามสถานที่ที่อ้างแต่อย่างใด ทำให้มีผู้เสียหาย 2 คน จ่ายเงินไปจำนวน 1,791 บาท และ 1,194 บาท
ทองโกโบริ เป็นเรื่องโจ๊ก คุยฟุ้งว่าถ้ำลิเจีย มีทรัพย์มหึมา แค่พันธบัตร กว่า 5 หมื่นล้านดอลล์ลาร์สหรัฐ ทักษิณเอาด้วย เตรียมใช้ดาวเทียมถ่ายภาพ พิสูจน์ความมีอยู่จริง ของขุมทรัพย์ ก่อนไอเดียกระฉูดขยับ "โรดโชว์" พันธบัตรในต่างประเทศ กับฝรั่งเศรษฐีเพิ่มมูลค่า ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ราคาสูงกว่า การนำไปแลกเปลี่ยน กับธนาคารกลางสหรัฐฯ ในคราวเดียว

ไม่มีความคิดเห็น: