PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

'ใครอยากโดนประหารชีวิตก็เอา'ผู้ต้องหาคดี'พงศ์พัฒน์'ตะโกนลั่น

'ใครอยากโดนประหารชีวิตก็เอา'ผู้ต้องหาคดี'พงศ์พัฒน์'ตะโกนลั่น
ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาคดีเดียวกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. ปฏิบัติราชการ ศปก.ตร. มาขออนุญาตศาลอาญาฝากขังผลัดแรก ปรากฏว่า 1 ใน 12 ผู้ต้องหา ได้ตะโกนบอกผู้สื่อข่าวที่มารายงานข่าวนี้ว่า พูดไปหมดแล้ว ใครอยากโดนประหารชีวิตก็เอา
ทั้งนี้ เมื่อเวลา 14.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรถตู้อออกจากบริเวณกองกำกับการอารักขา2 (บช.น.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)โดยออกประตูหน้าวังปารุสกวันใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้าเทเวศร์ ถัดมาอีกประมาณ 10 นาที รถตู้อีก 3 คันออกประตูหน้าวังปารุสกวันใช้เส้นทางถนนศรีอยุธยา มุ่งหน้ารัชดา ซึ่งคาดว่ามี พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ อยู่ภายในรถด้วย ทั้งนี้ มีการนำกระดาษหนังสือพิมพ์มาปิดบริเวณกระจกและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งกั้นระหว่างผู้ต้องหา ทำให้ไม่สามารถมองเห็นคนที่อยู่ภายในรถได้
โดยก่อนหน้านั้นเมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. ปฏิบัติราชการ ศปก.ตร. และ พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ รอง ผบช.ก.ปฏิบัติราชการ ศปก.ตร. พร้อมพวก รวมทั้งสิ้น 7 คน ที่โดนศาลอาญาออกหมายจับโทษฐานหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ และเป็นเจ้าพนักงานเรียกรับสินบน หรือหาผลประโยชน์ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 และ 149 มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ บช.น. ตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจมาเฝ้ารอทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้า
ขณะที่ในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งห้ามผู้สื่อข่าวเก็บภาพผู้ต้องหาและให้อยู่ในพื้นที่ๆจัดไว้ให้เท่านั้น ในเวลาต่อก็ได้อนุโลมให้ผู้สื่อข่าวสามารถเก็บภาพได้ แต่ห้ามเข้าไปถ่ายใกล้รถที่ควบคุมตัวผู้ต้องหา ห้ามเข้าไปประชิดกระจกรถ และห้ามกีดขวางทางเดินรถ ระหว่างควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งไปฝากขังศาลอาญา รัชดา

ไม่มีความคิดเห็น: