PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ยุธเนศวร์ เจริญเมืองฟ้องสื่อหาเป็น"บรรพต"


ผมยุเต็มที่ให้พี่ ธเนศวร์ เจริญเมือง ฟ้องคดีหมิ่นประมาท สำนักข่าวทีนิวส์เลยครับ ที่กล่าวหาว่า "พี่ธเนศวร์" คือ "บรรพต" น่ะ
http://www.tnews.co.th/html/content/127527/
ผมยืนยันได้ล้านเปอร์เซนต์เลยว่า "พี่ธเนศวร์" ไมใช่ "บรรพต" แน่นอน
(ผมไม่รู้จักตัว "บรรพต" แต่มีคนเคยบอกผมอยู่ว่า เขามีแบ๊คกราวน์ยังไง ที่สำคัญ ผมรู้จัก "พี่ธเนศวร์" ดี - ไม่มีทางเป็น "บรรพต" แน่นอน - อ่านข้างล่าง)
ทีนิวส์ (โคตร) งี่เง่าเลย ใช้วิธี เปิดเสียงจริงของ "พี่ธเนศวร์" มาเปรียบเทียบกับ "เสียง บรรพต"
แม่ม ไม่รู้หรือยังไงฟะว่า "เสียง บรรพต" น่ะ มันเสียง "ปลอม" - "ดัด" ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ (โว้ย) - ใครฟังก็รู้ เคยมีคน (ในหมู่เสื้อแดงนี่แหละ) ถึงกับลองเอาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ "ดัด" เสียงคืนให้ปกติว่า เสียงจริงน่าจะเป็นยังไง
(ดูคลิปในรายงานข่าวตาม link มีการเปิดเสียงของ "ธเนศวร์" สลับกับเสียง "บรรพต" ด้วย เพื่อใส่ความว่า ใช่แน่ - มีช่วงนึง ถึงกับโทรถาม "พี่อ๋อย"Chaturon Chaisang ด้วย ผมสงสัยว่า "พี่อ๋อย" จะงง ไม่เคยฟัง "บรรพต" มั้ง จึงตอบแบบงงๆ)
ที่สำคัญนะ พวกรอยัลลิสต์นี่ โง่ฉิบ ไม่รู้จักดูที่ ‪#‎เนื้อหา‬ ที่ "บรรพต" พูดหรือ ทั้งเชียร์ทักษิณ เชียร์พระบรมฯชนิดงี่เง่าสุดๆ ด่าทุกคนที่แค่วิจารณ์ทักษิณ (แค่ "แตะ" ก็ไม่ได้แล้ว) ตั้งแต่ ผม, อ.หวาน, และใครต่อใครอีกหลายคนมากๆ .. เรียกว่า "ต่ำชั้น" กว่าระดับ "พี่ธเนศวร์" หลายขุมมากๆ ในแง่ความรู้ความสามารถ


ไม่มีความคิดเห็น: