PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กป่อม บ่น คนเพียงไม่กี่คนที่สร้างความเสียหายแก่ประเทศ

บิ๊กป่อม บ่น คนเพียงไม่กี่คนที่สร้างความเสียหายแก่ประเทศ ทั้งที่คน 60-70 ล้านเขาอยู่ได้ แต่คนแค่ 2-3 คนที่ทำให้วุ่นวาย ขอร้องอย่าทำ ทำอยู่ก็ให้หยุด
บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีพบอาวุธสงครามใกล้กับสถานที่พักฟื้นกองทัพบกสวนสนประดิพัทธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะใช้ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นอกสถานที่ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ว่า เจ้าหน้าที่เขาทราบว่าคนงานที่เข้าไปหาของป่า ไปพบเจออาวุธสงครามเหล่านี้ ที่มีคนเอาไปฝังดินไว้ ทางตำรวจจะต้องสืบทราบว่าที่บอกว่าเป็นของเก่านั้น เป็นของใคร และมีที่มาที่ไปอย่างไร ต้องว่ากันไปตามกฎหมายไม่มีมาตรการเพิ่มเติมอะไร ในการรักษาความปลอดภัยการประชุม ครม. ที่ผ่านมาผมวางมาตรการตลอด ที่จะทำให้บ้านเมืองสงบในทุกๆ พื้นที่ ดังนั้นทุกคนต้องช่วยกัน เจ้าหน้าที่ทำคนเดียวไม่ได้ ถ้าอยากให้สงบประชาชนก็ต้องร่วมมือด้วย
เมื่อถามกรณีที่มีกลุ่มคนแจกใบปลิวรณรงค์แสดงสัญลักษณ์ชู 3 นิ้วที่ จ.ระยอง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า กำลังติดตามอยู่และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ยืนยันว่าจะจับตัวให้ได้ คนที่ทำเป็นคนเพียงไม่กี่คนที่สร้างความเสียหายแก่ประเทศ ทั้งที่คน 60-70 ล้านเขาอยู่ได้ แต่คนแค่ 2-3 คนที่ทำให้วุ่นวาย ขอร้องอย่าทำ ทำอยู่ก็ให้หยุด


ไม่มีความคิดเห็น: