PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

พระอาทิตย์ทรงกลดเหนือทำเนียบ โหรชี้ หนุนดวง “บิ๊กตู่” ใครก็ขวางไม่อยู่

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ว่าเวลาประมาณ 11.00 น. บริเวณทำเนียบรัฐบาลได้เกิดปรากฏการพระอาทิตย์ทรงกรด ซึ่งไม่ค่อยเกิดขึ้นทั่วไปในช่วงที่ไม่มีเมฆเช่นวันนี้
http://www.matichon.co.th/online/2015/05/14319265461431926612l.jpg

โดย นายภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามความเชื่อทางโหราศาสตร์การที่พระอาทิตย์ทรงกลดเป็นเรื่องที่ดี หากมีการทำงานอะไรแล้วเกิดปรากฏการนี้จะถือเป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง และในช่วงที่ไม่ค่อยมีเมฆเช่นเวลา 11.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ก็ถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี เป็นมงคลต่อประเทศชาติ

อีกทั้งปรากฏการณ์ดังกล่าวยังจะส่งผลดีต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องจากพล.อ.ประยุทธ์ เกิดปีมะเมีย และวันนี้เป็นวันมะเมีย เวลา 11.00 น.ก็เป็นเวลามะเมีย ปรากฏการที่ว่าจะเกื้อหนุนการทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ แม้จะมีอุปสรรคมาขัดใจอยู่บ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ และแม้เดือนนี้จะเป็นเดือนมะเส็ง งูอาจจะพันขาม้าอาจจะมีเรื่องวุ่นวายใจต่อพล.อ.ประยุทธ์บ้าง แต่เนื่องจากปีนี้เป็นปีเป็นปีมะแม ที่เกื้อหนุนดวงนายกฯ ไม่ว่าใครจะทำอะไรก็ไม่สามารถขัดขวาง พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะทำประโยชน์ให้ประเทศชาติได้

ไม่มีความคิดเห็น: