PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เสธน้ำเงิน:ทำไมจิ๋ว อัลไซเมอร์ และอั้งยี่เผาไทย จึงร้อนรนปั่นป่วนหนักช่วงนี้

วันที่ 16 พ.ค.58 ไขปริศนา..ทำไมจิ๋ว อัลไซเมอร์ และอั้งยี่เผาไทย จึงร้อนรนปั่นป่วนหนักช่วงนี้
Cr:แฉ..ความลับ@เสธ นํ้าเงิน
จิ๋ว อัลไซเมอร์ อดีตนายกฯ และอดีตประธานที่ปรึกษาแก็งค์อั้งยี่เผาไทย ปัจจุบันกำลังถูกเชิดขึ้นเป็นตำแหน่งที่ยิ่งใหญ่ขึ้น คือ ประธานกลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. ขบวนการล้มเจ้า เปิดบ้านในซอยปิ่นประภาคม จ.นนทบุรี เนื่องในวันทำบุญครบรอบ 100 วัน และมีหญิงตู้เพชรซาอุฯ เคลื่อนที่ ภรรยา ร่วมแจกชองชำร่วยด้วย
บรรยากาศโดยรอบงาน ได้มีสายลับแฝงตัวไปหาข่าวพร้อมทั้งบันทึกภาพบรรยากาศภายในบ้านพัก พบว่ามีบรรดาแกนนำแก็งค์อั้งยี่เผาไทย , กลุ่มก่อการร้ายแดง นปช.,ขบวนการล้มเจ้า , กลุ่มวาดะห์ BRN แดง นปช. เข้าอวยพรเนื่องในโอกาสวันทำบุญครบรอบ 100 วัน จิ๋ว อัลไซเมอร์ อ้างว่าการลงพื้นที่เดินสายพบชาวนาในพื้นที่ จ.อยุธยา เนื่องจากประชาชนที่เดือดร้อน เขามาทวงคำสัญญาที่เคยประกาศว่า
ถ้า จิ๋ว อัลไซเมอร์ ทำชาวนาหายจนไม่ได้ จะไปกระโดดแม่น้ำโขงตาย ที่ผ่านมาลงหลายพื้นที่ หลายจังหวัด ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ แต่คนไม่สนใจเอง ในโอกาสทำบุญครบ 100 วัน อยากเห็นประเทศสงบ “จึงขอประกาศวันเสียงปืนแตก ณ บัดนี้” โดยได้สั่งให้วาดะห์แดง สั่งและจ้างกลุ่มก่อการร้ายศัตรูคนมุสลิม BRN ก่อการร้ายวินาศกรรมจังหวัดชายแดนใต้
และตนพร้อมต่อรองขอเป็นนายกรัฐมนตรี หากได้รับการมีเมตตาถูกเลือก และจะขอคุกเข่ายอมเป็นหุ่นเชิดจากคนแดนไกล ใครอยากเห็นเศรษฐกิจไทยเป็นต้มยำกุ้ง ประชาชนล้มละลาย ฆ่าตัวตายอีกสักครั้ง..ขอให้เลือกทุยแดงเป็น ส.ส.ในการเลือกตั้ง ที่จะเริ่มในอีก 10 ปีข้างหน้า
โดยตอนนี้ขอเป็น “โซ่ข้อกลาง” พื่อให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ “กองกำลังที่สามติดอาวุธ” เข้ามาสร้างสถานการณ์แทรกซ้อนความขัดแย้งในอนาคต โดยใช้เวลาระหว่างนี้เดินเกมส์ให้เกิดความขัดแย้งในบ้านเมืองไปเรื่อยๆ ก็ถือว่าพอแล้ว
-------------------------------->
จิ๋ว อัลไซเมอร์ อดีตขงเบ้งกองทัพบก ตอนนี้กำลังถูกคนแดนไกล เชิดขึ้นมาเป็นผู้นำกลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. โดยเดินเกมส์ลับใต้ดินมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยร่วมบงการฆ่า เสธ เปา (ร่มเกล้า) ร่วมกับนายพลชัช นายพลป็อบอาย และเสธแดง แถวถนนดินสอ เมื่อปี 2553
เมื่อ กสท. มีคำสั่งปิดตายคางคกทีวีดาวเทียม ของแกนนำกลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. ตามความต้องการของแกนนำฯ เนื่องจากไม่ต้องการแบกภาระค่าใช้จ่ายบริหารจัดการ และเงินเดือนพนักงาน ที่เคยได้รับท่อน้ำเลี้ยงจากนายทุนรีสอร์ทดังเขาใหญ่ และนายเพชร สิ่งคล้ายพระแดง นปช. เครือข่ายธรรมเกย์ ที่ฟอกเงินจากสหกรณ์คลองจั่น มาอุดหนุนคางคกทีวีเดือนละ 10 บาท
จิ๋ว อัลไซเมอร์ จึงออกมาสร้างภาพนั่งกินอาหารร่วมกับกลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. โชว์สื่อทันที โดยมีเมนูอาหารเมือนเคย คือ ผัดหญ้าฟางน้ำมันหอย ยำหญ้า ข้าวห่อฟาง ต้มจืดหญ้า ต้มยำรวมมิตรหญ้าฟาง และคางคกตู่ สั่งให้ จิ๋ว อัลไซเมอร์ จัดรายการพิเศษ 2 ชั่วโมง ทางคากคกทีวี ก่อนจะคำสั่งปิดสถานีจาก กสท.จะมาถึง
พร้อมกับสั่งการสื่อแดงรับจ้าง คอลัมนิสต์ พญาไม้ แห่งข่าวแห้ง (ที่เขียนเฟสบุ๊กให้โอคอ๊าค) ,ศรี ,ศุภเกียรติ และ บุญกรม โดยพญาไม้ นั้นรับจ้างคางคกตู่มานาน นับแต่สมัยทำสื่อทีวีแดงล้างสมอง เมื่อปี 2550 โดยร่วมกับ เจ้าของรีสอร์ทดังรุกป่า ที่เขาใหญ่ ก็ทำรายการจัตุรัสการเมืองออกทางคางคกทีวีดาวเทียม ช่องบางกอกทูเดย์
เจ้าของรีสอร์ทดังรุกป่า และสนามแข่งรถที่เขาใหญ่ ก็คือลูกน้อง จิ๋ว อัลไซเมอร์ ที่ดึงมาเล่นการเมืองนามแก็งค์ความหวังใหม่ และเป็นผู้สนับสนุนทุนให้กลุ่มวาดะห์แดง BRN ในการก่อการร้ายชายแดนใต้ จนต่อมามีการก่อการร้ายต่อรอง และคนแดนไกล รับย้ายโอนมาเข้าแก็งค์ไทยไม่รักไทย และแก็งค์อั้งยี่เผาไทย ตามลำดับ
หลังจากรายการพิเศษ 2 ชั่วโมง ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทาง คสช.ได้ส่งทหาร และตำรวจนอกเครื่องแบบจาก สน.โชคชัย บุกขึ้นไปชั้น 5 ห้างดังซ่องสุมอาวุธ ย่านลาดพร้าว ซึ่งเป็นห้องส่งของคางคกทีวี และห้ามนำเทปรายการพิเศษมาออกอากาศซ้ำ ไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น สถานีดาวเทียมไทยคม ก็ตัดสัญญาณคางคกทีวีให้จอดดำ ตามคำสั่ง กสท.
จนนายพลเชวง ทหารคนสนิท จิ๋ว อัลไซเมอร์ กลัวว่าตนเองจะถูกสอยติดหางว่าวขบวนการก่อการร้าย จึงขับไล่ จิ๋ว อัลไซเมอร์ พร้อมเมียตู้เพชซาอุฯ เคลื่อนที่ เก็บข้าวของ ย้ายออกจากคอนโดริเวอร์เพลส ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นนทบุรี ระเหเร่ร่อน กลับไปบ้านซอยปิ่นประภาคม สร้างความขมขื่นให้ จิ๋ว อัลไซเมอร์ ยิ่งนัก
-------------------------------->
ช่วงที่ผ่านมา คอมมิวนิสต์ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ในทุกภาคของประเทศ ได้แบ่งเป็นฝักเป็นฝ่าย ตามความเชื่อทางการเมือง แยกออกเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มพลังธรรมาธิปไตย (กองทัพปลดแอกประชาชนเพื่อประชาธิปไตย) ที่มี สหายทองดี เป็นผู้ประสานงาน โดยแนวทางกลุ่มนี้คือ ต้านระบอบอั้งยี่เผาไทย
พร้อมกับสนับสนุนพันธมิตรฯ และ กปปส. หรือเรียกว่า “คอมมิวนิสต์สายเสื้อเหลือง” ในอดีตเมื่อกลุ่มนี้มาชุมนุมที่ท้องสนามหลวง และประสบความล้มเหลว องค์กรนำกลุ่มนี้ได้สลายตัวไป บรรดาแกนนำเบื้องหลัง ก็ข้ามไปทำธุรกิจด้านพลังงานไฟฟ้าที่ประเทศลาว
อีกกลุ่ม คือ คอมมิวนิสต์แดงเพื่อประชาธิปไตย มีแดนนำคือ สหายธง แต่มีกำลังไม่มากนัก ส่วนใหญ่จะขอเกาะกับแกนนำทุยแดงอีสาน กลุ่มนี้แหละที่ จิ๋ว อัลไซเมอร์ , นายพลใหญ่พี่ชายคนแดนไกล และแกนนำก่อการร้ายแดง นปช. เคยเดินสายไปพบ และใช้ให้เป็น “ลาวาแดง” บางส่วนเข้าเป็นการณ์ดรับจ้าง อพปช. เพื่อเข้าโตมตีมวลชน กปปส.
หลังเกิดรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 สมาชิกคอมมิวนิสต์แดงในพื้นที่ก็เก็บตัวเงียบ ส่วนแกนนำคอมมิวนิสต์แดงกลุ่มนี้ หลบภัยไปอยู่ในประเทศลาวทางตอนใต้ และติดต่อประสานงานและให้ที่หลบภัย กับแกนนำเสรีเทย มือปืน 10 กระบอก และเจ๊เพ็ญ ในการแวะมาส่งส่วยเป็นครั้งคราว รวมทั้งเป็นทีมเดียวกับนายมหาหิน ที่ปาระเบิดศาลอาญา แต่ถูกจับได้และรับสารภาพ
นอกจากนี้ยังมีองค์กรคอมมิวนิสต์แดง แปลงชื่อไปเป็นองค์กร “สหพันธ์เกษตรกรและข้าราชการ” นำโดย สหายสุเนตร ที่รับเงินเคลื่อนไหวเป็น NGO จับปัญหาที่ดินทำกิน และการช่วยเหลือคอมมิวนิสต์แดง โดยมีการทำงานร่วมกับนักศึกษาผลไม้พิษภาคอีสาน ที่ชู 3 นิ้ว ด้วย
จิ๋ว อัลไซเมอร์ จึงมักสร้างภาพโดยการเดินสายไปพบ กลุ่มมวลชนคอมมิวนิสต์แดงในนาม “ผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย” (ผรท.) เพื่อให้เกิดภาพออกมาว่าเป็นแม่ทัพใหญ่กลุ่มคอมมิวนิสต์ แต่ความจริงคือแกนนำแดงคอมมิวนิสต์เหล่านั้น หลอกใช้จิ๋ว อัลไซเมอร์ เป็นแค่สัญลักษณ์เชิญชวนให้ชาวบ้านยากจน มาขอเงินรัฐบาล 2 แสนบาทต่อรายเท่านั้น แล้วขอแบ่งกินหัวคิว
กลุ่มนี้มีสมาชิกมากเพราะต้มตุ๋น จนชาวบ้านลงเชื่ออยากได้เงิน 2 แสนบาท จึงแห่มาเขียนใบสมัคร พร้อมจ่ายค่าสมาชิก ตามคำเชิญชวนของแกนนำ และยังมีกลุ่มย่อยอีกราว 10 กลุ่ม ที่กระจายตัวอยู่ทั่วภาคอีสาน โดยมีกลุ่มที่ขอเงิน 2 แสนบาท สำคัญมีดังนี้
- กลุ่มสกลนคร (1) นำโดย สหายสมาน
- กลุ่มสกลนคร (2) นำโดย สหายสว่าง
- กลุ่มกาฬสินธุ์(1) นำโดย สหายบุญใส
- กลุ่มกาฬสินธุ์ (2) นำโดย สหายจันทร์แดง
- กลุ่มอำนาจเจริญ นำโดย สหายนิล
- กลุ่มนครพนม นำโดย สหายปราโมทย์
- กลุ่มอีสานใต้ นำโดย สหายอภินันท์
ด้วยเหตุนี้ แกนนำคอมมิวนิสต์แดงสายอีสาน จึงมักเชิญ จิ๋ว อัลไซเมอร์ ไปร่วมงาน เพื่อสร้างภาพให้มวลชนเกิดความเชื่อถือแกนนำเหล่านี้ว่าเจ๋ง และผู้ที่มาร่วมกิจกรรมระดมคน ก็ไม่เคยสนใจฟังเรื่องที่จิ๋ว อัลไซเมอร์ พูดเพราะฟังไม่รู้เรื่องนั่นเอง ที่มาเพราะเป้าเรื่องเดียวคือ “ขอให้ได้เงิน 2 แสนบาท”
เมื่อต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่าน คอมมิวนิสต์แดงสายอั้งยี่เผาไทย เชิญ จิ๋ว อัลไซเมอร์ ไปร่วมงานรำลึกเสียงปืนแตกต่อสู้กับรัฐบาลไทย ที่อนุสรณ์สถานช่องช้าง จ.สุราษฎร์ธานี แต่คณะกรรมการจัดงานส่วนใหญ่ กลับเป็นคอมมิวนิสต์สายเสื้อฟ้า และบางส่วนเสื้อเหลือง ความลับที่ จิ๋ว อัลไซเมอร์ ทำลับๆ ล่อๆ พบกับวาดะห์แดงจ้าง 5 ล้านบาท จนเป็นที่มาของระเบิดเซ็นทรัลสมุย จึงเปิดเผย
-------------------------------->
ดังนั้นความเคลื่อนไหวแบบ จิ๋ว อัลไซเมอร์ ที่คึกคักในช่วงนี้จึงไม่ใช่ “สัญญาณร้อนทหารสู้ทหาร” ทางการเมือง หรือรัฐประหารซ้อน ดังภาพที่พยายาม ” ทำให้ดูเนียน” ให้สังคมคนทั่วเข้าใจไขว้เขว แต่จริงๆ แล้ว คือ มีเป้าหมายต่อรองทางการเมือง บางประการคือ
1. สร้างราคาให้จิ๋ว อัลไซเมอร์ สอดคล้องกับคำประกาศว่า "เสียงปืนแตก" เพื่อสร้างภาพลวงตาว่า สามารถเป็นชนวนก่อการร้ายรุนแรงได้ และเพื่อต่อรองกับคนแดนไกล ขอเป็นแกนนำแดง นปช. และผู้นำ อั้งยี่เผาไทย ในระยะต่อไป ประมาณว่าขอเทคโอเวอร์ว่างั้นเถอะ
2. ต่อรองทางการเมือง เพราะปูข้าวเน่า จะต้องขึ้นศาลฎีการอาญานักการเมือง ผสานกับการเคลือ่นไหวคนแดนไกล ที่รับเชิญสื่อมวลชนกลุ่มเล้ก ไปพูดที่เกาหลีใต้ในหัวข้อ “กลยุทธ์การทำลายชาติให้หายนะ” พร้อมกันในวันที่ 19 พ.ค.58 นี้ หวังจะข่มขู่ให้กระบวนการยุติธรรมเกรงกลัว เป็นมุขเดิมๆ ที่เคยใช้ก่อการร้ายกับศาลตลอดมานั่นแหละ เพราะปูข้าวเน่ายังหาวิธีหนีออกนอกประเทศไม่ได้
3. จิ๋ว อัลไซเมอร์ , ชาย ม่านรูด และบรรดาขาใหญ่หลายคน ถูก ปปช.ชี้มูลความผิดทุจจริตต่อหน้าที่ จากกรณี เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2551 สั่งให้ตำรวจสลายสลายม็อบเหลือง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บ 471 ราย และศาลฎีกานัดพิจารณาครั้งแรกไปแล้ว โทษคดีนี้คือทั้งตัดสิทธิการเมือง และจำคุก
4. อดีต รมต.สมัยปูข้าวเน่า 34 ราย ตายยกเข่ง ถูก ปปช.ชี้มูลความผิด กรณีเอาเงินหลวงไปจ่ายค่าจ้างเสื้อแดงเผาบ้าน เผาเมือง คนละ 7.5 ล้านบาท โทษคือ ทั้งตัดสิทธิการเมือง และจำคุก รวมถึงเรียกคืนเงินจากเสื้อแดงที่รับไปแล้วรวมประมาณ 2,000 ล้านบาท
5. อดีต ส.ส.ในรัฐบาลอั้งยี่ที่แล้ว อีกกว่า 300 คน ถูก ปปช.ชี้มูลความผิดตายยกเข่ง กรณีแก้รัฐธรรมนูญ โทษคือทั้งตัดสิทธิการเมือง ห้ามแม่แต่สมัครผู้ใหญ่บ้าน
6. บรรดานายทุนอั้งยี่เผาไทย และกลุ่มก่อการร้ายแดง นปช. กำลังถูกกวาดล้าง อายัดทรัพย์ ยึดคืนที่ดิน เช่น เครือข่ายสหกรณ์คลองจั่นลัทธิธรรมเกย์ , นายทุนรีสอร์ทดังเขาใหญ่ และบรรดาแก็งค์ฟอกเงินผ่านตลาดหุ้น และบรรดาแชร์ลูกโช่ต่างๆ
นี่คือมหาสงครามกวาด ล้าง เช็ด ถู ประเทศ ที่กลไกกฎหมายยุติธรรมกำลังเดินหน้าทำงานตรงไปตรงไปตรงมา โดยไม่ปรองดองกับคนผิด ดังนั้นการสร้างภาพ จิ๋ว อัลไซเมอร์ ว่าเป็นแกนนำเสียงปืนแตก , การก่อการร้ายวางระเบิดถี่ขึ้นในจังหวัดชายแดนใต้ เพื่อทำร้ายคนมุสลิม จึงเป็นวิธีการที่นำมาใช้ช่วงนี้
ใครทำเสียงปืนแตกชายแดนใต้ ดูภาพก็พอจะเห็นหน้าค่าตากัน และทำความเข้าใจในสายสัมพันธ์ผู้บงการก่อคามรุนแรง โดยใช้ชีวิตคนมุสลิมที่เป็นทหารพราน ลูกหลานทหารมุสลิมในพื้นที่ อส.มุสลิมในพื้นที่ และประชาชนผู้อ่อนแอ มาเป็นเครื่องเซ่นสังเวย ต่อรองอำนาจทางการเมือง
ถึงตอนนี้ประชาชนไทยทุกคน คงอยากบอกอั้งยี่แดงทั้งหลายว่า อย่าอยู่ให้มันหนักแผ่นดินและเป็นภาระของคนทั้งชาติเลย..เป็นปุ๋ยแห่งแผ่นดินแทนไปเถอะ !!
@ เสธ น้ำเงิน2 : กดปุ่ม “ติดตาม” ด้านบนเพจ เพื่อรับข่าวครั้งต่อไป
http://www.facebook.com/topsecretthai


ไม่มีความคิดเห็น: