PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เสนาะ โปรยหวาน วันเกิดบิ๊กจิ๋ว หนุนบริหารบ้านเมืองในอนาคต

พร้อมเคียงข้างพี่ชายเสมอ เสนาะ โปรยหวาน วันเกิดบิ๊กจิ๋ว หนุนบริหารบ้านเมืองในอนาคต

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12:16:33 น
"เสนาะ" หนุน "บิ๊กจิ๋ว" เข้าบริหารบ้านเมืองในอนาคต ลั่นพร้อมยืนเคียงข้าง ด้าน"บิ๊กจิ๋ว" ขอเพื่อนร่วมอุดมการณ์จับมือทำงานเพื่อประเทศชาติครั้งสุดท้าย
http://www.matichon.co.th/online/2015/05/14316668871431666907l.jpg

บรรยากาศที่บ้านปิ่นประภาคม ในช่วงสาย ได้มีแกนนำพรรคเพื่อไทย นำโดยนายเสนาะ เทียนทอง นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายวราเทพ รัตนากร นายอุดมเดช รัตนเสถียร อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย อดีตพรรคความหวังใหม่ และบุคคลสำคัญเดินทางเข้าอวยพรวันเกิด พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 85 ปี อย่างต่อเนื่อง

โดยนายเสนาะ เทียนทอง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย กลุ่มวังน้ำเย็น กล่าวอวยพรวันเกิดและกล่าวชื่นชมในฐานะที่เคยเป็นนายกรัฐมนตรีและรับผิดชอบงานบ้านเมืองที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่าขอเป็นกำลังใจให้พลเอกชวลิตพบเจอกับสิ่งดีดี และเดินไปสู่อนาคตที่สดใส ถ้ามีโอกาสก็ขอให้ได้มาบริหารบ้านเมืองไม่ว่าจะในฐานะอะไรก็ตาม เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มีบารมีได้และตนในฐานะรุ่นน้องก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างพี่ชายเสมอและไม่ต้องไปพูดประชดประชันใครเพราะใครทำดีก็จะเห็นเอง

ด้านพลเอกชวลิตได้กล่าวขอบคุณบุคคลที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดในครั้งนี้ว่า ขอให้ทุกคนที่มีความปรารถนาดีต่อประเทศชาติอย่าทิ้งแผ่นดิน ให้ปฏิบัติหน้าที่และร่วมมือร่วมใจกันทำเพื่อประเทศชาติเป็นครั้งสุดท้าย เพราะภารกิจสุดท้ายของทุกคนที่จะต้องทำให้แผ่นดินกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง

ส่วนการสนทนากับผู้ที่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดครั้งนี้ทำให้รู้ว่าที่ผ่านมาตนเลือกคบคนไม่ผิดและขอขอบคุณพรรคเพื่อไทยและขอให้ร่วมมือร่วมใจทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายให้สำเร็จเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น: