PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บิ๊กตู่ แนะผบ.ตร.และว่าที่ ดู หนังตำรวจฝรั่งซีรีย์ Blue Bloods คลี่คดีบึ้มราชประสงค์


หนังแนะนำ จาก นายกฯ วันนี้....
นายกฯบิ๊กตู่ แนะดู หนังตำรวจฝรั่งซีรีย์ Blue Bloods เพราะจะช่วยเกิดแนวคิด มุมมองเรื่องสืบสวนสอบสวน มันเป็นมาตรฐาน แนะ"สมยศ-จักรทิพย์"ผบตร.เก่า-ใหม่ ดู เผื่อใช้คลี่คลายคดีบึ้มราชประสงค์ แม้เราอาจจะไม่ได้เท่าเขาหรอก ผมไม่ได้ว่าของเรานะ เราก็ดีแบบของเรา แต่ประเทศเจ้าของหนังเอง เขาก็คงไม่ได้ชนาดนั้นหรอก แต่ลองดูกันนะ
"เห็นมั่ยละ บ้านเราทะเลาะกัน จนเกิดเรื่อง หากเหตุระเบิดครั้งนี้มาจากเรื่องการเมืองประเทศไทยจะเริ่มเข้าสู่ภาวะอันตรายแล้ว และหากคนเหล่านี้ยังอยู่ อันตรายจะเกิดขึ้นอีก จึงต้องมาเพ่งเล็งฝ่ายการเมืองด้วยว่าปฏิบัติตัวอย่างไร เรียบร้อยรึเปล่า แต่ตอนนี้เขาก็ออกมาปฏิเสธ ตนก็ยังไม่ได้ว่าเขาสักคำ จะเป็นอะไรก็ได้เพราะยังไม่มีความชัดเจน"
 — กับ Wassana Nanuam
////////////

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ซีรีย์ชุดนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว Reagans ที่เป็นตำรวจของเมืองนิวยอร์คมาหลายรุ่น มีหัวหน้าครอบครัวคือ แฟรงค์ ผบ.ตร., แดนนี่ พี่ชายคนโตที่ผ่านสงครามอิรักมาและตอนนี้เป็นตำรวจสืบสวน, แจมมี่ น้องชายคนเล็กที่เพิ่งจบจากโรงเรียนตำรวจ และ อิริน ลูกสาวคนเดียว ที่เป็นผู้ช่วยอัยการ โดยพวกเขาต้องปกป้องผู้คนจากคดีต่างๆ ที่เกิดในนิวยอร์ค และสืบค้นหาคนที่ฆ่าพี่น้องของพวกเขา โจ ซึ่งโดนกลุ่ม บลูเท็มพล่า ฆ่าตาย รวมทั้งยังต้องพึ่งพากันและกันในครอบครัวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: