PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558

สยบทุกข่าวลือ.....ฟังคลิป บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร เฉลย "น้องตั๊น จิตภัสร์" เป็นหลานผม

สยบทุกข่าวลือ.....ฟังคลิป บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร เฉลย "น้องตั๊น จิตภัสร์" เป็นหลานผม โวยพวกไปเขียนในโซเชี่ยลฯกันมั่วไปหมด ภาพเป่าเค้กHBD นานมากแล้ว เพราะเป็นหลาน ผมสนิทสนมกับพ่อแม่-ปู่ของเขา แต่ไม่ได้เป็นญาติ ยันไม่เกี่ยว"ตั้น"สมัครตำรวจ เพราะเพิ่งรู้ตอนเป็นข่าว ส่วนจะมาสมัครเป็นทหาร แทน หรือไม่ ยังไม่รู้ หลังถอนตัว ไม่เป็นตำรวจ บอกยังไม้รู้ว่าเขาจะมาสมัครมั้ย ยึดตามระบบไม่ว่าตร.-ทหาร เมื้อถอนตัวแล้ว ก็ขอให้จบ อย่าไปพูดอีก ให้ถามเรื่องที่มีประโยชน์ต่อชาติบ้านเมืองดีกว่า ยัน ไม่ต้องแก้ไขระเบียบ ห้ามรับ บุคคลที่เกี่ยวกับการเมือง เป็น ตำรวจ เผย มันเป็นระเบียบเดิม จะไปปิดกั้นได้ยังไง
โยน สตช.ดูรายละเอียดเอง ปัดตอบ หาก"ตั๊น"สอบเข้าทหารจะรับหรือไม่ ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีที่นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร แกนนำ กปปส. ออกแถลงข่าวถอนตัวจากการสมัครตำรวจ ว่า ขอให้ยุติเพียงเท่านี้ เพราะจริงๆเรื่องนี้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจและถือว่ากระบวนการในขณะนี้ได้จบลงแล้ว อีกทั้งผลการคัดเลือกยังไม่มีข้อสรุปว่าจะได้เป็นตำรวจหรือไม่ด้วยเพราะอยู่ในบวนการรอสอบสัมภาษณ์
เมื่อถามว่าจะออกกฏระเบียบในการกำหนดคุณสมบัติบุคคลที่จะเข้ามาเป็นข้าราชการตำรวจต้องไม่เป็นกลุ่มการเมืองหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า เป็นเรื่องภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เพราะตนมีหน้าที่ในการกำกับนโยบายเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับฝ่ายปฏิบัติ
เมื่อถามว่าหากไม่สมัครเป็นตำรวจแล้วจะไปสมัครเป็นทหารได้หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของนางสาวจิตภัสร์ ว่าต้องการจะมาสมัครเข้าเป็นทหารหรือไม่
เมื่อถามว่า ลำบากใจหรือไม่ ที่ถูกจับตามอง ว่า น้องตั้น สนิทสนมกับท่าน นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ลำบากใจอะไร เพราะตนไม่ได้ไปเกี่ยวข้องใดๆ กับการที่มาสมัครตำรวจ แต่สื่อชอบเอามาเป็นประเด็น แล้วเอาไปโยง โดยเฉพาะในโซเชี่ยลฯ
ส่วนที่มีการแขร์ภาพ ถ่ายคู่กับ น้องตั๊น เป่าเค้ก วันเกิดนั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า มันนานมากแล้ว และเขาก็เป็นหลานผม นับถือกันเป็นลุงหลาน เพราะผมสนิทกับพ่อแม่ โดยเฉพาะกับ คุณจำนงค์ คุณปู่ ของ น้องตั๊น แต่ยืนยันว่าทางพ่อแม่ไม่มีใครฝากฝังให้ดูแลเป็นพิเศษ
"ตั๊น เป็นหลานผม ผมสนิทกีบ พ่อแม่ กับคุณปู่เขา แหม! ผมว่า จะไม่พูดแล้ว เชียว เลยต้องพูด" บิ๊กปัอม กล่าว และชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นญาติ แต่นับถือกันเฉยๆ เพราะสนิทกับครอบครัว

ไม่มีความคิดเห็น: