PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

‘เสี่ยอู๊ด’ นักสร้างพระคนดัง ตายแล้ว!! ดับคาโรงแรม-เขียนจดหมายสั่งเสีย



วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558 เวลา 11:59 น
จำนวนคนอ่านล่าสุด 612,596 คน
  จ. พิษณุโลกเปิดห้องพัก 9 วันเสียชีวิตมาแล้ว 2 วันก่อนเพื่อนเปิดห้องเจอศพแจ้งตำรวจพบจดหมายสั่งเสียลาตายทิ้งไว้เผยกินยานอนหลับจำนวนมากสั่งน้องชายให้เผาเลยไม่ต้องมีพิธีบำเพ็ญกุศล

 เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 30 ต.ค. ร. ต. ท. อำนาจอ่อนปานร้อยเวรสภ. เมืองพิษณุโลก 209 ชั้นสองของโรงแรมแห่งหนึ่งถ. พระลือต. ในเมืองอ. เมืองจ. พิษณุโลก 6 นพ. ณัฐสิทธิ์เจริญสันติแพทย์เวรนิติเวชรพ. พุทธชินราช  

 ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักชั้น 2 ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือเสี่ยอู๊ดหรือนายสิทธิกรบุญฉิมอายุ 44 ปีนักสร้างพระชื่อดังภูมิลำเนาอยู่แขวงจอมพลเขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร

 โดยภายในห้องพบขวดน้ำดื่มยี่ห้อดังจำนวน 3 ขวดกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตและจดหมายสั่งลาวางไว้บนโต๊ะแต่งหน้านอกจากนี้ยังพบยา XIEMED (Alprazolam) ใช้สำหรับรักษาอาการวิตกกังวลและช่วยให้นอนหลับโดยพบจำนวนมากในถุงพลาสติกจำนวน 20 แผง 10 แผง ๆ ละ 10 เม็ด

 โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรีไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย 2 วันหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วแพทย์เวร ไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช

 จากการสอบถามเจ้าของโรงแรมดังกล่าวว่า โดยมีเพื่อนผู้ชายพามาเปิดห้องพักซึ่งมาเปิดห้องพักตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา และจ่ายเงินห้องพักวันต่อวันกระทั่งสามวันก่อนผู้ตายได้บอกแม่บ้านว่าไม่ให้ใครรบกวนจากนั้นก็เงียบหายไปกระทั่งเมื่อคืนวันที่ 29 ต.ค. เพื่อนที่เปิดห้องพักให้ได้มาหาผู้ตายที่ห้องพักและขึ้นไปเคาะประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงลงมาข้างล่างพบแม่บ้าน แต่ไม่มีคนรับจึงคิดว่าผู้ตายนอนหลับแล้วจึงกลับไป

 กระทั่งเช้านี้เวลาประมาณ 09.00 น เพื่อนผู้ตายได้กลับมาอีกครั้งตนและแม่บ้านพร้อมเพื่อนผู้ตายจึงนำกุญแจสำรองไปเปิดห้องพักและพบว่านายสิทธิกรได้เสียชีวิตไปแล้ว

 สำหรับจดหมายลาตายของเสี่ยอู๊ดระบุว่า (ภูมิใจ) จากเด็กกำพร้ายากจนมีวุฒิม. 3 ได้หาเงินช่วยเหลือสังคมประเทศชาติพระพุทธศาสนาก่อเกิดสาธารณะประโยชน์เป็นวัดโรงเรียนโรงพยาบาลสถานศึกษามหาวิทยาลัยสงฆ์องค์กรการกุศลสงเคราะห์ผู้ยากไร้อุปการะเยาวชนให้ เล่าเรียนคิดเป็นมูลค่าสินทรัพย์และเงินรวม ๆ บริจาคไปกว่า 3,000 ล้านบาท กระจายอยู่ทั่วแผ่นดินทั้งที่คนรู้และไม่รู้  

 (เสียใจ) ที่หาเงินได้มากมาย แต่ไม่เคยเก็บสะสมสร้างฐานะ ช่วยสาธารณะจนตัวเองเดือดร้อน "ดีชั่วถูกผิดยึดติดใครไม่ได้"

 (คำสั่ง) หากเสียชีวิตที่พิษณุโลกให้น้องชายขึ้นมาจัดการศพทำการเผาทันทีไม่ให้จัดพิธีการใด ๆ ไม่ให้บำเพ็ญกุศล เท่าตัวผมทำตอนอยู่ท้ายสุดฝากบอกบุญ ซึ่งผมบริจาคไว้ 75 ล้านบาท มช. นะครับ

 ฝากคำคมข้อคิดจากบัณฑิตม. 3 "ดีที่สุดคือหยุดอยาก.. ดียากคืออยากที่สุด" ลงชื่อสิทธิกรวันออกพรรษาปี 2558

 ด้านนายสุรพันธุ์อายุ 23 ปีอยู่ต. ปากโทกอ. เมืองจ. พิษณุโลกเพื่อนของเสี่ยอู๊ดผู้เสียชีวิตที่มาเปิดห้องพักให้เปิดเผยว่า 2556 จากนั้นก็ได้ติดต่อกันเรื่อยมา วันที่ 21 ต.ค. อ. เมืองพิษณุโลกช่วงที่ผู้ตายมาพักอยู่นั้นตนเองก็แวะมาหาผู้ตายทุกวันโดยมีหน้าที่มารับไปทานอาหารรับเสื้อผ้าไปซักทุกวัน

 จนกระทั่งเจอกับผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 27 ต.ค. 14.00 น และพาไปทานที่ร้านอาหารร้านส้มตำปู่เสื่อห่างจากที่พักประมาณ 15 กิโลเมตรก่อนจะกลับมาส่งที่ห้องพัก ตนเองเห็นว่าผู้ตายได้เงียบหายไปจึงมาหาที่พักขึ้นไปเคาะประตูห้องพัก แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงได้กลับมาติดต่อที่เคาน์เตอร์เพื่อให้โทรศัพท์ขึ้นไปที่ห้องพักและขึ้นไปเปิดประตูกับแม่บ้านก็พบว่าเสีย ชีวิตดังกล่าว

  โดย 'เสี่ยอู๊ด' สิทธิกรบุญฉิม "เซียนพระชื่อดังเคยติดคุกมานานกว่า 5 ปี "พระสมเด็จเหนือหัว"

ไม่มีความคิดเห็น: