PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ดาเนียล รัสเซล"โผล่แล้ว!! จ่อเยือนไทย 16-17 ธ.ค.นี้ เยี่ยมคารวะ"บิ๊กตู่-ดอน-สมคิด


"ดาเนียล รัสเซล"โผล่แล้ว!! จ่อเยือนไทย 16-17 ธ.ค.นี้ เยี่ยมคารวะ"บิ๊กตู่-ดอน-สมคิด"
Cr:ทีนิวส์
วันนี้ (15 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแดเนียล รัสเซล ผู้ช่วยรมว.ต่างประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านกิจการภูมิภาคเอเชียตะวันออกและแปซิฟิก จะเดินทางเยือนประเทศไทยระหว่างวันที่ 16-17 ธ.ค.นี้ โดยในวันที่ 16 ธ.ค. เวลา 08.30 น. นายรัสเซล และนายอภิชาติ ชินวรรโณ ปลัดกระทรวงการต่างประเทศ จะเป็นประธานร่วมในการประชุมยุทธศาสตร์ไทย-สหรัฐอเมริกา ครั้งที่ 5 ที่กระทรวงการต่างประเทศ ซึ่งจะมีการหารือถึงการขยายความร่วมมือระหว่างกันในด้านการทหารและความมั่นคง การค้าและการลงทุน การศึกษา วิทยาศาสตร์ พลังงาน ด้านสาธารณสุข การต่อต้านการค้ามนุษย์ และการป้องกันอาชญากรรมข้ามชาติ
จากนั้น ผู้ช่วยรมว.ต่างประเทศสหรัฐฯ จะเข้าเยี่ยมคารวะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 11.00 น. ก่อนที่จะเดินทางกลับไปยังกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อแถลงข่าวร่วมกับปลัดกระทรวงการต่างประเทศ ถึงผลการประชุมยุทธศาสตร์ไทย-สหรัฐฯ ต่อมา ในวันที่ 17 ธ.ค. เวลา 11.00 น. นายรัสเซล จะเข้าเยี่ยมคารวะ นายดอน ปรมัตถ์วินัย รมว.ต่างประเทศ ที่กระทรวงการต่างประเทศ นอกจากนี้จะเข้าพบนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 16.30 น.

ไม่มีความคิดเห็น: