PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

"พลเอกประวิตร" เผย หากผลสอบ"ราชภักดิ์" ของกห.ไม่เคลียร์ ก็ให้ สตง.-ปปช. สอบต่อ


"พลเอกประวิตร" เผย หากผลสอบ"ราชภักดิ์" ของกห.ไม่เคลียร์ ก็ให้ สตง.-ปปช. สอบต่อ ยันไม่หนักใจ สั่งให้แถลงผลสอบฯ /ด้าน บิ๊กช้าง "พลเอกชัยชาญ" ร่วมคณะบิ๊กปัอม เยือนลาว เผย เตรียมแถลงผลสอบเสร็จ "ราชภักดิ์"สัปดาห์หน้า บิ๊กช้าง อุบ แนวโน้ม พบใครผิดหรือไม่ รอนำเรียน บิ๊กป้อม ก่อน เผย จบไม่จบ แล้วแต่สื่อ
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ/รมว.กห. กล่าวว่า ยังไม่ได้รับทราบผลสอบ อุทยานราชภักดิ์ ยังไม่เสร็จ ต้องให้เวลาเขา
แต่หากสรุปผลแล้ว ผมจะให้ พลเอกชัยชาญ ปธ.สอบ"ราชภักดิ์"แถลงผล เมื่อเสร็จ ตอนนี้ให้เวลา กก.หน่อย
เมิ้อถามว่า หากผลสรุปไม่เคลียร์ ตอบคำถามประชาชนไม่ได้นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ให้สตง.ปปช.สอบต่อ เลย ไม่มีอะไรน่าติดขัด ก็สอบกันไป นายกฯ ท่านให้นโยบายไว้แล้ว จึงไม่ต้องหนักใจ
พลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รองปลัดกลาโหม ในฐานะ ปธ.กรรมการสอบข้อเท็จจริง "อุทยานราชภักดิ์"เผยว่า จะ สรุปผลสอบสัปดาห์หน้า นำเสนอ รมว.กห.แล้วจะแถลงข่าว ยังไม่สามารถบอกแนวโน้มได้ว่า มีใครผิดหรือไม่ หรือระดับใด ส่วนผลออกมา จะจบหรือไม่ ตนตอบไม่ได้ บอก แล้วแต่สื่อ
ทั้งนี้ พลเอกชัยชาญ ร่วมคณะ พลเอกประวิตรรองนายกฯ และ รมว.กลาโหม เยือนลาว 17-18ธค. ประชุมคณะกรรมการชายแดนGBC พร้อม ปลัดกห. ผบ.สส. เลขาฯสมช.เสธ.ทหาร ด้วย แต่ พลเอกอุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม ไม่ได้ร่วมคณะ

ไม่มีความคิดเห็น: