PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

"ใครอยากปฏิวัติผม....มาเลย" นายกฯ ถาม

"ใครอยากปฏิวัติผม....มาเลย" นายกฯ ถาม
ที่ รร.เตรียมทหาร พลเอกประยุทธ์ นายกฯ ซึ่งเป็น ตท.12 พร้อม พลเอกประวิตร ตท.6 พลเอกอนุพงษ์ ตท.10 พลเอกอุดมเดช ตท.14 พลเอกไพบูลย์ ตท.15ปลัดกห.ผบสส.ผบ.เหล่าทัพ ผบตร.ร่วมงานเกียรติยศจักรดาว 58ปี รร.เตรียมทหาร ขาด บิ๊กหมู พลเอกธีรชัย ผบทบ.ไปจีน แม้จะได้รับรางวัลเกียรติยศจักรดาว แต่ไม่ได้มารับรางวัล
นายกฯ เปิดใจกับเตรียมทหารรุ่นพี่ น้อง บอก พวกเราเป็น สายเลือดเตรียมทหาร สายเลือดเดียวกัน 35นาที หลัง ขมวิดีทัศน์ 3 ทหาร ที่เสียชีวิตในการปฏิบัติหน้าที่ และมอบรางวัล จักรดาวสดุดี
โดยกล่าวว่า พวกเราเตรียมทหาร มี 2 ทางคือ ตาย และ ที่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ ทำหน้าที่และเกษียณราชการไป
ถามรู้หรือยัง "ทหารมีไว้ ทำไม" ไว้ตายเพื้อปกป้องชาติ รักษาแผ่นดิน ให้คนที่ถามคำถามนึ้ นั่นแหล่ะ เรารักษาแผ่นดิน เพื่อคน70 ล้านคน อย่ารังเกียจทหาร และอย่าดูถูกน้ำใจทหาร ยันทหารพร้อมเสียสละ เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ไม่ได้ต้องการเข้ามามีอำนาจ เราต้องรัก สามัคคีกัน อย่าแตกแยก
ถามใครอยากปฏิวัติผม ยกมือขึ้นสิ ใครพร้อมมาเลย

ไม่มีความคิดเห็น: