PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

นายกฯ บิ๊กตู่ ยอมรับ ทหารโมโหง่ายแต่พร้อมแก้ไขตัวเอง จะไม่พูดมาก เพราะจะยิ่งถูกโจมตี



นายกฯ บิ๊กตู่ ยอมรับ ทหารโมโหง่ายแต่พร้อมแก้ไขตัวเอง จะไม่พูดมาก เพราะจะยิ่งถูกโจมตี ขอบคุณ ทุกคน ช่วยรัฐ คสช ทำงาน ขอ ตร. ทำงานร่วมมวลชน เป็นที่รักของประชาชน
ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.รมน.)เป็นประธานการจัดงานสรุปผลการปฏิบัติงาน ประจำปี 2558 และ แถลงแผนการปฏิบัติงาน ประจำปี 2559 ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) โดยมี ผบสส. ผบ.เหล่าทัพ ผบ.ตร.ร่วมด้วย
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวขอบคุณข้าราชการทุกคน ที่ร่วมมือการทำงานมาตลอดปีที่ผ่านมา ขอให้ข้าราชการ สลายสีรวมกันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ลดอัตตา แล้วจึงนำประชาชนมาร่วมมือ เพื่อแก้ไขปัญหาด้านความมั่นคง และบูรณาการร่วมกับกลุ่มงานอื่นแก้ไขปัญหาประเทศอย่างยั่งยืน และการทำงานจะต้องไม่ให้เกิดปัญหาการทุจริต และขอยืนยันว่าส่วนตัวเชื่อมั่นในข้าราชการทุกคน
พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวถึงอารมณ์ของตนเองว่า ยอมรับว่ามีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ส่วนตัวก็ได้พยายามปรับปรุงแก้ไขตัวเองแล้ว เพราะ ท่านรองนายกฯ(พลเอกประวิตร) ก็คอยเติอนผมตลอด
"ก็ ต้องเข้าใจว่าทหาร โมโหง่ายแต่ก็พร้อมปรับปรุงแก้ไข" นายกฯกล่าว
นายกฯกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนพูดมาก เพราะอยากจะอธิบาย พอพูดมาก เพราะจะยิ่งถูกโจมตี ผมก็ต้องอดทน และแก้ไข
นายกฯ ชื่นชมการจับกุมขบวนการลักลอบปลอมแปลงพาสปอร์ตที่ทำในไทยมากกว่า 25 ปี ว่ามีการปล่อยปละละเลย ให้มีการกระทำเช่นนี้ได้อย่างไร ดังนั้นในระหว่างที่รัฐบาลนี้ ทำหน้าที่อยู่ จะต้องเคลียร์ประเทศให้ได้
ส่วนตำรวจก็ต้องทำตนเองให้เป็นที่รักของประชาชนให้ได้ ต้องทำงานด้านมวลชน ควบคู่กับงานประจำที่ต้องบังคับใช้กฎหมาย

ไม่มีความคิดเห็น: