PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

โหรส.ว.ชี้ สุริยะคราสผสมดาวมฤตยูทับดวงเมือง ประเทศขัดแย้งรุนแรง

วันนี้ 8 มี.ค.59 นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา หรือฉายาโหร สว.กล่าวว่า “จากที่ดาวมฤตยูย้ายราศีมีนขึ้นราศีเมษ ราศีเมษเป็นราศีดวงเมืองและดวงโลกเหมือนกัน จะส่งผลกระทบกับดวงโลกและรวมถึงดวงเมือง กระทบกระเทือนตามดวงโลกด้วย อาทิ เหตุการณ์ในอดีต ในการเข้าร่วมสงครามโลกครั้งที่1, 2 ของไทย ตั้งแต่ปี2482-2488 ดาวมฤตยูอยู่ราศีเมษเหมือนกันกับในปัจจุบันนี้ ซึ่งจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองขนานใหญ่ทั่วโลกและเมืองไทยด้วย ในช่วง 7 ปี จะมีการปฏิรูป การศึกษาศาสนา วัฒนธรรม การสาธารณสุข กระบวนการยุติธรรมกฏหมายประเภทต่าง ๆ โดยในช่วง 7 ปี ต้องเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ โดยเฉพาะมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำประเทศ ไม่เกินวันที่ 4 มี.ค. 2561 และมีการปฏิรูประบบเด็กและเยาวชน คนหนุ่มสาวจะมีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีงามขึ้น มฤตยูเป็นเรื่องเทคโนโลยี เป็นการเกี่ยวกับปฏิวัติรัฐประหารอย่างฉับพลัน ความขัดแย้งรุนแรง ฝ่ายบุญจะชนะ จะเกิดขัดแย้งขั้นเลือดตกยางออกอีกในไทยและในโลก หรือเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ได้ เริ่มในซีกโลกตะวันออกส่งผ่านไปทั่วโลกต้องระวังให้ดี
“ประเทศไทยต้องระวังสงครามขัดแย้งทางศาสนา สงครามทางการเมืองค่อนข้างมาก ซึ่งจะรุนแรงมากตั้งแต่ 2561 -2563 อันเป็นช่วงวิกฤติ   จะเกิดเลือดตกยางออกในประเทศไทยอีกครั้ง  เนื่องจากช่วงดังกล่าวดาวเสาร์  ดาวเนปจูน พลูโต ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์  เข้ามาผสมกลมกลืนกัน  จะเคลื่อนตัวไปสมทบกับมฤตยูเป็นดาวบาปเคราะห์เช่นกัน  ช่วงดังกล่าวดาวร้ายให้คุณเต็มที่ แต่ดาวพฤหัสบดีอยู่ราศีมีนเป็นวินาศแก่ดวงเมือง จะให้คุณไม่ได้ จะเกิดสงคราม-ความขัดแย้งในบ้านเมืองนี้เป็นอันตรายมาก” นายบุญเลิศ กล่าว
นายบุญเลิศกล่าวต่อไปว่า ส่วนในวันที่ 9 มี.ค.59  ที่เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาบางส่วนในเมืองไทย  ความมืดจะเกิดขึ้น  แต่ราหูอมจันทร์ไม่มิดในเมืองไทย   แต่ไปมิดที่อินโดนีเซีย ความจริงสุริยุปราคาเป็นดาวจันทร์  บังแสงดวงอาทิตย์ การทับไม่สนิทไม่เกิดการรุนแรงมากนัก และขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ให้คุณอยู่ในราศีสิงห์ให้คุณแก่ดวงเมืองและดวงโลกอยู่ แต่ถูกราหูคุม – ทับอยู่  ในราศีสิงห์ ก็ค่อนข้างจะอันตราย หากผู้นำขาดความรู้ความสามารถและสติปัญญา โดยเฉพาะคุณธรรมจริยธรรมสำคัญที่สุด
“หากผู้นำมีคุณธรรม ทำอะไชอบธรรมก็จะช่วยประคับประคอบบ้านเมืองให้อยู่รอดปลอดภัยได้ แต่ถ้าขาดคุณธณรมตัดสินใจผิดพลาดในความอคติ ก็เหมือนสาดน้ำมันในกองเพลิง   จะทำให้เกิดความขัดแย้งรุนแรงมากยิ่งขึ้นได้ โดยเฉพาะทางศาสนา-กระบวนความยุติธรรม กล่าวคือเรื่องแต่งตั้งสมเด็จพระสังฆราช” นายบุญเลิศ กล่าว

ที่มา มติชนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น: