PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559

นายกและครอบครัวเป็นชาวพุทธ

ดู....พลเอกประบุทธ์ แก้ข่าวลือ..."ผม-ภริยา-ลูกสาว" เป็นมุสลิม

นายกฯ ยัน ทั้ง ตัวเองและ ภริยาไม่ใช่มุสลิม ไหว้พระ อยู่ทุกวัน  ผมก็ไม่ใช่มุสลิม ห้อยพระเต็มคอ อยู่นี่. แล้วไปลือว่า ลูกสาว จะแต่งงานกับมุสลิม ก็ไม่มี อย่าเชื่อข่าวลือ วอนช่วยแก้ข่าวให้ผมบ้าง มีการปล่อยข่าวลือ และนำภาพ ภริยา ไปประชุมที่มาเลเซีย มาลง  ส่วนผมใส่หมวก เจ้าบ่าวมุสลิม หน้าทำเนียบฯ ก็มีคนเอามาลงว่า ผมเป็นมุสลิม

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวหลังประชุม ครม.ว่า “เห็นมีข่าวเผยแพร่ว่าผมเป็นอิสลามไปแล้ว ซึ่งวันนั้นชาวมุสลิมได้เอาหมวกแต่งงานมาให้ผมใส่ ผมก็ใส่ แล้วมีคนบอกว่าผมเป็นอิสลามไปแล้ว ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับผมหน่อย 

นอกจากนี้ภรรยาผมไปเปิดการประชุมอาเซียนที่มาเลเซีย มีคนเอาภาพในห้องประชุมใหญ่ไปโพสต์ ซึ่งถ่ายรูปติดกับมุมอิสลาม เลยหาว่าภรรยาเป็นมุสลิมไปด้วย 
"นี่ผมไว้พระอยู่ทุกวัน แล้วมาบอกว่าลูกผมแต่งกันกับอะไรก็ไม่รู้ แต่สรูปแล้ว ทั้งผม ภรรยา ลูก เป็นมุสลิมไปหมด ก็คิดแบบนี้ แล้วจะเชื่อเขาหรือ ท่านต้องแก้ให้ผม ผมห้อยพระเต็มคออยู่นี่”

ไม่มีความคิดเห็น: