PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม เตือน "ทักษิณ" ควรอยู่นิ่งๆ ถามควรพูดหรือไม่ ยันไม่มีผลต่อการทำงานของรัฐบาล-คสช.



บิ๊กป้อม เตือน "ทักษิณ" ควรอยู่นิ่งๆ ถามควรพูดหรือไม่ ยันไม่มีผลต่อการทำงานของรัฐบาล-คสช.ไม่สะดุด ยันเครดิตรัฐ ดีอยู่แล้ว นายกฯไปได้ทั่วโลก ไม่ต้องมา ดิส-เครดิต ยันไม่คิดติดต่อ"ทักษิณ"ผ่านใคร ให้หยุดหรืออยู่นิ่งๆ ขอบอกผ่านสื่อไป แต่ยันไม่มีผลให้ คสช.ต้องเจรจา
พลเอกประวิตร กล่าวว่า การออกมาวิพากษ์วิจารณ์ของ อดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ไม่ทำให้การทำงานของ รัฐบาล คสช.สะดุด เพราะเราทำงานต่อไปเรื่อยๆอย่างตั้งใจ ทั้งนายกฯ ตั้งใจและทุ่มเท เหนื่อยจะแย่ และผมก็ไม่ไหว แย่เหมือนกัน ก็ไม่ไหวเหนื่อยกันเหมือนกัน. แต่ประชาชนก็มีความพอใจในการทำงานของรัฐบาล
ส่วนการที่ ทักษิณ ออกมา อาจเป็นการส่งสัญญาณ ให้มีการออกมาต่อต้าน ร่างรธน.หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องออกมาหรอก ถ้าไม่เห็นด้วย ก็ไปลงประชามติ ว่า ไม่เห็นด้วย
ส่วนจะเป็นความพยายามเปิดหน้าเพื่อเจรจา คสช.หรือไม่นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่มีเจรจา. และผมก็ไม่ได้อยากตีความอย่างนั้น แต่ก็ไม่คิดที่จะสื่อสารใดๆ ผ่านใครไปถึง คุณทักษิณ ให้อยู่นิ่งไ เพราะผมก็บอกไปหลายทีแล้ว. ผ่านสื่อไป
แต่ก็คงไม่สามารถมาดิสเครดิต รัฐบาลได้ เพราะ รัฐบาล มี เครดิตดีอยู่แล้ว. นายกฯไปที่ไหน ทั่วโลกก็ไปได้หมด

ไม่มีความคิดเห็น: