PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อมย้ำไม่ให้ตั้งศูนย์ปราบโกง

บิ๊กป้อม บอกแล้วว่า ไม่ให้ตั้ง"ศูนย์ปราบโกงประชามติ" ยันไม่มีหลุดรอด ตั้งได้ไม่ว่าจังหวัดไหน  แนะทาง นปช.ควรจะไปหารือ กกต.ในการขอไปช่วย ปราบโกงมากกว่า ให้ไปคุยดู ถาม"จะทุจริตยังไง ผมยังมองไม่ออกเลย ผมยังไม่รู้เลยว่า จะโกงกันยังไง" ยัน ตามไปเอาผิด พวกโพสต์ในโซเชี่ยลฯ ต่อ/ ยัน มีประชามติ แน่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการที่ ทหารตามไปปิด ศูนย์ปราบโกงประชามตินั้นว่า ผมก็บอกแล้วว่า ไม่ให้ตั้ง"ศูนย์ปราบโกงประชามติ"

"ถ้าจะตั้ง ให้ไปหารือ กกต.ในการขอไปช่วย ปราบโกงมากกว่า ให้ไปคุยดู ถาม"จะทุจริตยังไง ผมยังมองไม่ออกเลย ผมยังไม่รู้เลยว่า จะโกงกันยังไง"

ส่วนการที่ นปช.อ้างว่า นายกฯ พูดว่า ให้ตั้งได้ แต่แรก แล้ว มาเปลี่ยนทีหลัง พลออกประวิตร ยืนยันว่านายกฯไม่ได้บอกแบบนั้น นายกฯบอกว่า ตั้งไป แต่ไม่มีผลทางกม. แล้วถ้าทำผิดกม.ก็โดน ไม่ใช่ว่า อนุญาตให้ตั้ง. แล้วตัวผมเอง ก็พูดตั้งแต่ต้นแล้วว่า ตั้งไม่ได้

ส่วนการที่ยังมีการโพสต์ภาพในโซเชี่ยลฯว่า ตั้งศูนย์ฯได้ในบางจังหวัด นั้น พลเอกประวิตร ยืนยันว่า ไม่มีๆ ตั้งได้ไม่ว่าจังหวัดไหน

ส่วนการจะไปจับผิด โดยผ่านทาง ออนไลน์ โชเชี่ยล แทนนั่น พลเอกประวิตร กล่าวว่า ก็มี กม.อยู่แล้ว มีจนท.ดูอยู่ เพราะถ้าทำผิดก็โดนแน่นอน

ส่วนการที่ แกนนำ นปช. ยังเชื่อว่า จะไม่มีประชามติ นั้น พลเอกประวิตร กล่าวว่า มี มี 7สค. มีการลงประชามตื ร่างรธน. เราต้องเดินหน้าต่อไปตามโรดแมพ

ไม่มีความคิดเห็น: