PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ปัดข่าวลือ ไปอังกฤษ เจอ"ทักษิณ"เปรยเค้าอยู่เหรอ บ้า!! ใครไปลือ



บิ๊กป้อม ปัดข่าวลือ ไปอังกฤษ เจอ"ทักษิณ"เปรยเค้าอยู่เหรอ บ้า!! ใครไปลือ จะให้ไปเจอใคร เจอทำไม ไม่มี. รู้อยู่แล้วจะถามทำไม
พลเอกประวิตร เผย ไปอังกฤษ ตามคำเชิญ รมว.กลาโหม อังกฤษ และไปดูงานAirshow แต่ ติดภารกิจประชุมพรรค เลยให้ รมช.กลาโหม มาพบหารือแทน เผย หารือรมช.กห.อังกฤษ ย้ำโรดแมพ นำไทยกลับสู่ปชต.ถาวร เผยอังกฤษเข้าใจไทย เข้าใจพลเอกประยุทธ์ที่ต้องเข้ามา
ตนได้ร่วมชมการจัดแสดงเทคโนโลยีด้านการป้องกันประเทศและอวกาศแห่งชาติ ครั้งที่10 หรือ Air Show โดยไปตามคำเชิญของ รมว.กห.อังกฤษ
แต่ รมว.กลาโหมของอังกฤษติดประชุม พรรค จึงส่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมมาพูดคุยกับผม ในเรื่องความสัมพันธ์ของ2ประประเทศแทน

ทั่งนี้อังกฤษเขาเข้าใจเรื่องการเมืองภายในของประเทศไทยโดยตนได้อธิบายให้ฟังถึงการเข้าบริหารประเทศของ คสช. ที่เกิดจากความจำเป็นไม่ได้ต้องการเข้ามาเอง และรัฐบาล คสช. ได้ประกาศโรดแมปไว้เรียบร้อย

โดยอังกฤษหวังว่าไทยจะทำตามโรดแมปที่ได้วางไว้ รวมถึงมั่นใจว่าต่อไปในอนาคตประเทศไทยจะเป็นประชาธิปไตยอย่างถาวร

ส่วนเรื่องความร่วมมือความมั่นคงของสองประเทศนั้นยังไม่ได้พูดคุยกัน แต่ได้มีความร่วมมือกันหลายด้านอยู่แล้ว

เมื่อถามถึงกรณีกระแสข่าวลือว่าการที่เดินทางไปประเทศอังกฤษนั้นได้พบนายทักษิณ ชินวัตร ด้วยไม่จริงใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนถามว่า "เขาอยู่ที่ไหน ไม่มีใครอยู่หรอก แล้วจะเจอใคร บ้า ใครไปลือ จะไปเจอทำไม ก็รู่อยู่แล้วว่า ไม่อยู่อังกฤษ ไม่ใช่เหรอ แล้วจะถามทำไม"

ไม่มีความคิดเห็น: