PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

'บิ๊กโด่ง' เสียใจ ระเบิดปัตตานี เผย เพิ่งถก"การข่าว"กับ'ผบ.ทบ.-แม่ทัพ4'ก่อนเกิดเหตุระเบิด

'บิ๊กโด่ง' เสียใจ ระเบิดปัตตานี เผย เพิ่งถก"การข่าว"กับ'ผบ.ทบ.-แม่ทัพ4'ก่อนเกิดเหตุระเบิด โต้รุ่ง ปัตตานี แค่ 3วัน กำชับดูแลชุมชน ถนนสายหลัก เผยเตรียมปรับการข่าว และเฝ้าระวังครบรอบ 12ปี ตากใบ ชี้ ครม.ส่วนหน้า ทำงานในพื้นที่ต่อเนื่อง
พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม และหัวหน้าคณะผู้แทนพิเศษรัฐบาลในการแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ เสียใจ เหตุระเบิดโต้รุ่ง เมือง ปัตตานี เมื่อคืนนี้ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย
เผย ก่อนเกิดเหตุ 2-3 วัน ตนเองได้พูดคุยกับ พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ.และ พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาค4 ในการรักษาความปลอดภัย เพราะถือเป็นเรื่องหลัก เพราะถ้าพื้นที่ปลอดภัยได้ในระดับหนึ่ง จะทำให้การพัฒนาและเรื่องอื่นๆตามเข้าไปได้
โดยเราต้องดูแลชุมชน ถนนสายหลัก ไม่ให้เกิดเหตุ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพื้นที่กว้าง ชี้การข่าวก็มีการติดตามอยู่ และจะต้องมีการปรับแนวทางทำงาน การข่าว การปรับกำลัง เพราะต้องกลับมาใช้ทหารของกองทัพภาค4 เอง กำลังทหารพราน และอาสาสมัครเป็นหลัก
ส่วนจะโยงกับครบรอบ 12 ปี เหตุการณ์ตากใบปี2547หรือไม่นั้น เราก็ระวังและแจ้งล่วงหน้าด้านการข่าวเสมอ
ส่วนครม.ส่วนหน้า นั้น ก็ทำงานกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเดือนต.ค.ที่ผ่านมา แม้คณะทำงานหลายคนจะมีภารกิจร่วมพระราชพิธีสำคัญ ในพระบรมมหาราชวัง แต่ก็ลงไปพื้นที่ติดตามงานอย่างต่อเนื่อง
โดย 26-28 นี้ จะมีประชุมประสานและนัดหมายกับกลุ่มงานกระทรวงต่างๆ เพื่อเตรียมแผนงานและโครงการให้ ครม.ส่วนหน้า รับทราบ

ไม่มีความคิดเห็น: