PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ร้อนใจ แจง ไม่เกี่ยวข้องกับ การตั้งพรรค"อธิปไตยปวงชนชาวไทย"



บิ๊กป้อม ร้อนใจ แจง ไม่เกี่ยวข้องกับ การตั้งพรรค"อธิปไตยปวงชนชาวไทย" ที่มีการแถลงข่าว ที่นครราชสีมา เมื่อวาน ยัน ไม่รู้จักทั้ง2คน แต่มีการเอาชื่อรองแม่ทัพ2 มาอ้างว่า เป็นคนของผม. วอนอย่าเอามาโยงกับผม ยันผมและ นายกฯไม่คิดตั้งพรรค เล่นการเมือง
ที่ทำเนียบรัฐบาล หลังประชุม ครม. ไป1 ชม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางออกจากทำเนียบฯ เพื่อไปรับเสด็จพระบรมวงศานุวงศ์ พระราชพิธีบำเพ็ญพระราชกุศล ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท
พลเอกประวิตร กล่าวถึง กรณีมีการแถลงข่าวการตั้งพรรค "อธิปไตยปวงชนชาวไทย" ที่ จ.นครราชสีมา โดยมีนายสมาน ศรีงาม นายประภาส โงกสูงเนิน อ้างว่า พลโท ธรากฤต ทับทองสิทธิ์ รองผอ.รมน. ภาค2 เป็นตัวแทนพล.อ.ประวิตร ร่วมตั้งพรรคทหาร นั้น
พลเอกประวิตร กล่าวว่า ผมไม่รู้เรื่อง ไม่เกี่ยวข้อง ไม่รู้จัก 2 คนนี้ จะเอาชื่อ รอง ผอ.รมน.ภาค 2ไปอ้างว่าเป็นตัวแทนผม อย่าเอามาโยงกับผม ยันผม กับนายกฯ ไม่เคยคิดจะลงเล่นการเมือง หรือตั้งพรรคอยู่แล้ว ขออย่าโยง

ไม่มีความคิดเห็น: