PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2559

"Steven Seagal " พบ นายกฯ"บิ๊กตู่"เตรียมมาถ่ายภาพยนตร์ในไทย ปราบค้ามนุษย์"Attrition Siam"

"Steven Seagal " ดาราดัง Hollywood และ ผู้กำกับ ผู้สร้าง ภาพยนตร์ พบ นายกฯ"บิ๊กตู่" ที่ทำเนียบฯ ในโอกาส มาร่วมถวายความอาลัย "ในหลวง ร.9" เสียใจกับคนไทย ที่สูญเสีย "พระราชาที่ยิ่งใหญ่"และ เตรียมมาถ่ายภาพยนตร์ในไทย ปราบค้ามนุษย์"Attrition Siam" สะท้อนสิ่งดีๆของไทย/ นายกฯยันไท ปราบค้ามนุษย์เต็มที่ จนได้ปรับระดับ
Seagal แสดงความเสียใจกับคนไทย ต่อการสูญเสีย พระราชาที่ยิ่งใหญ่ เผยประทับใจ ในหลวง ที่ทำงานเพือปชช.คนไทย มาตลอด ช่วยเหลือชาวนา ทรงเป็นนักประดิษฐ์ หลายอย่างเพื่อมาช่วยเหลือประชาชน
ทั้งนี้ เขาอ่านหนังสือ และศึกษาเริ่อง ในหลวงของไทย และสนใจเรื่องประเทศไทย สนใจมวยไทย และพยายามเรียนพูดภาษาไทย
ส่วนเรื่องการถ่วยทำภาพยนตร์ในไทย นั้น คือ เรื่อง"Attrition Siam" เป็น หนังแอคชั่น ที่ตัวเขาจะแสดงเอง กำกับเอง เนิ้อหาจากเรื่องจริง เกี่ยวกับการปราบปราม ขบวนการค้ามนุษย์ ในไทย ที่จะสะท้อน ความสวยงาม ของประเทศไทย วัฒนธรรมที่ดี และ มวยไทย ที่ตนเองสนใจ
ทั้งนี้ Seagal ได้มีความคิดที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ ตอนที่ไทย ตกเป็นข่าว เรื่อง ค้ามนุษย์ โดน Tip report ระดับTier 3 จึงสนใจ และตัองการสร้างหนัง ที่พระเอก มาเป็นคนปราบขบวนการค้ามนุษยฺ โดยร่วมกับ จนท. ไทย ทหาร ตำรวจ
Seagal เผยด้วยว่า นายกฯ ฝากช่วยสร้างภาพพจน์ที่ดี ให้ประเทศไทยด้วย ขอให้เข้าใจประเทศไทย ที่พยายาม ปราบปรามขบวนการค้ามนุษย์ อย่างเต็มที่ จนตอนนี้ ทางสหรัฐฯ ก็ยกระดับ จาก Tier3 เป็น Tier2 Watchlist แล้ว
โดยทางไทย จะอำนวยความสะดวกในการถ่ายทำให้ โดยจะไปถ่ายทำในหลายจังหวัด เช่นเชียงใหม่ ใต้ และกทม.
ทั้งนี้ Seagal หวังว่า ภาพยนตร์ เริ่องนี้ จะติด Box office โดยจะมี นักแสดง แอคชั่นจากจีน และนักมวยไทย ร่วมแสดงด้วย

ไม่มีความคิดเห็น: