PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กป้อม ไม่เครียด พร้อมเปิดทุกอย่าง ยันไม่มี คนใกล้ชิดพิเศษ ไปด้วย เหน็บ สื่อสนุก แต่ผมไม่สนุก

บิ๊กป้อม ไม่เครียด พร้อมเปิดทุกอย่าง ยันไม่มี คนใกล้ชิดพิเศษ ไปด้วย เหน็บ สื่อสนุก แต่ผมไม่สนุก/ ยันกินแค่ข้าว -ก๊วยเตี๊ยว ไม่มีคาร์เวียร์/ นักข่าว ช่อง5 ก็ไปทำข่าว
บิ๊กป้อม พลเอกประวิตร รองนายกฯและ รมว.กลาโหม กล่าวว่า พร้อมเปิด 38 รายชื่อ ทริปไปHawaii
และยืนยันว่า ไม่มีคนใกล้ชิดพิเศษ ติดเครื่องบิน เพิ่อไปเที่ยวด้วย ไม่มี ยันคนที่ไป ล้วนเกี่ยวกับผม และ ไปทำงานทั้งสิ้น
ส่วนนักข่าว ที่ไปด้วย ก็ ททบ.5 ก็เกี่ยวกับผม ล้วนไปทำงานทั้งนั้น ไปทำข่าว
ทีม ผช.รมต. และ ตัวแทนสำนักนายกฯ ก็ไปด้วยเพราะมีงานที่ต้องคุย หลายด้าน ทั้งเรื่อง ก่อการร้าย ประมง ค้ามนุษย์
ยันกินแต่ก๊วยเตี๊ยว ข้าวธรรมดา ไม่มี ไข่ปลาคาร์เวียร์ เลิศหรูอะไร
ขอให้สื่อเขียนข่าวให้ตรงกับที่ผมพูด นายกฯโกรธสื่อ ก็เพราะ เขียนไม่ตรง นี่แหล่ะ
เชื่อนายกฯ ไม่ได้เครียดเรื่องผม จะมาเครียดทำไม ตัวใครตัวมัน ดูแลตัวเอง. ผมไม่เครียด. มีแต่ สื่อที่สนุก ผมไม่สนุกด้วย สนุกถามไปวันๆ ทีสหรัฐฯเขาชื่นชมเรา ทำไมไม่เสนอข่าว บ้าง เขาจะให้เราเป็นแบบอย่าง ในการแก้ปัญหา ทั้งค้ามนุษย์ ประมง และ การบินพลเรือน เรื่องอย่างนี้เสนอข่าวบ้าง

ไม่มีความคิดเห็น: