PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บิ๊กตู่ บอก ผมไม่ใช่ดารา วอนนักข่าว อย่าจับตา หรือตามติดตอนออกกำลังกาย ออกมา



บิ๊กตู่ บอก ผมไม่ใช่ดารา วอนนักข่าว อย่าจับตา หรือตามติดตอนออกกำลังกาย ออกมา ออกน้อยแล้วแต่ ไม่สบายบ้าง เผยมีคนเป็นห่วง 60 แล้ว ไปล้มลุกคลุกคลาน เผยบางที ใจถึงลูกบอล แล้วแต่ ขาไม่ถึง
พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ปีหน้าจะยังคงออกกำลังการในทุกวันพุธ ตามเดิม ถ้าไม่ติดอะไรก็ทำ แต่อย่ามาอะไรกับเรื่องการแสดงของผมเลย บางวันก็อาจจะเล่นน้อยบ้างมากบ้าง วันไหนไม่ค่อยสบายก็จะลดลง แค่นั้นเอง
" อย่ามาตามเหมือนผมเป็นดารา เล่นกีฬา ซึ่งมันไม่ใช่ ผมต้องการเพียงแค่จะนำลูกน้องให้ออกกำลังกาย ซึ่งเท่าที่ทำมาเขาก็ดีใจที่ได้ออกกำลังกาย"
โดยออกกำลังแค่วันพุธ คงไม่ได้อะไรมากนัก เพียงแต่เขาก็ไปออกต่อในวันอื่น ๆ ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ทุกอย่างมันต้องมีการเริ่มต้น ต้องมีการนำ ผมเป็นผู้นำก็ต้องนำเขาก่อน เช่นเดียวกับที่ ผมนำทหาร ซึ่งผมก็ทำอย่างนี้มาตั้งแต่เด็ก ทั้งการนำออกกำลังกาย การฝึกทหาร ก็ใช้วิธีการแบบนี้ตลอดก็เร็วขึ้นหน่อย ถ้าได้นำเป็นตัวอย่าง หรือร่วมทำไปพร้อมกับเขา ถือเป็นความร่วมมือกัน ไม่ใช่เอาแต่สั่งอย่างเดียว ตัวเองต้องทำได้บ้าง แม้ไม่ได้เก่งมากนัก
สำหรับกีฬาที่เล่นผ่าน ๆ มา ทั้ง 5 ประเภทก็ชอบทุกอย่าง ซึ่งตอนเด็กก็เล่นได้ทั้งหมด แต่เมื่ออายุมากขึ้นก็ต้องระวังบ้าง รู้ว่าหลายคนเป็นห่วง
"เพราะล้มลุกคลุกคลาน ใจมันถึงลูกบอลแล้วแต่ร่างกาย และขายังไปไม่ถึง เพราะช้ากว่าเดิม เนื่องจากร่างกายมาใช้ในการบริหารเสียเยอะ ชิ้นส่วนความเคลื่อนไหวมันขาดหายไปเสียมาก อายุก็ 60 กว่าปีแล้ว จะเอาอะไรอีก"

ไม่มีความคิดเห็น: