PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เพจพลเมืองต่อต้าน Single Gatewaแจงกรณีมีการจับรัฐ


อยากจะเขียนเรื่องนี้ เป็นครั้งสุดท้าย และไม่อยากจะคิดว่า ผู้ใหญ่ในประเทศนี้ จะสายตาสั้นได้ขนาดนี้จริงๆ...ที่มองปัญหานี้ แบบตื้นเขิน
ใช้วิธีการสกปรก มอบหมายให้ลิ่วล้อ ออกมาใช้มุขเดิมๆ ในการป้ายสี ใส่ร้าย แล้วคิดว่าจะสำเร็จ....
1.) เรื่องนี้ เกิดขึ้นเพราะเมื่อหลายเดือนก่อน(ย้ำว่าหลายเดือน อาจจะเกือบปีแล้ว) โดยกรมอุตุนิยมวิทยา ได้รับหนังสือเตือนจากหน่วยงานของรัฐด้วยกัน ว่าอาจตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีได้ (หน่วยงานรัฐ แจ้งไปเพราะ?????) นั้นแหละคือต้นเรื่อง แล้วเคยมีการโจมตีเกิดขึ้นไหม คำตอบคือไม่เคยเลย
2.) เมื่อเจ้าหน้าที่คนหนึ่งได้เห็นหนังสือการเตือนดังกล่าว ก็ได้โพสต์ในเฟสของตนทันที โดยไม่ได้เช็คดูรายละเอียด นี่ก็คือการขยายประเด็นต่อจากข้อ 1.
3.) หลังจากผ่านมาแล้วเกือบปี ได้สื่อที่ทรยศต่อวิชาชีพของตน ได้แอบอ้าง บิดเบือน นำข่าวดังกล่าวมาขยาย ครั้งแล้ว ครั้งเล่า เพื่อให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดต่อ กลุ่มพลเมืองต่อต้าน Single Gateway เพื่อให้กระแสสังคมต่อต้านพวกเรา
4.) นี่มันยุคดิจิตอล ข้อมูลข่าวสารมันอยุ่ในอินเตอร์เน็ต การจับโกหก ใช้เวลาสั้นนิดเดียว ยิ่งคนทำหน้าที่สื่อ หากใช้วิธีสกปรกแบบนี้ด้วย เท่ากับการดูถูกวิชาชีพของตน ไม่เชื่อและไม่ศรัทธาในวิชาชีพของตน
5.) ข้อความที่เจ้าหน้าที่ตามข้อ 2 ได้เขียนมาคุย มาขอหารือ กับทางเพจพลเมืองต่อต้าน Single Gateway เมื่อวานนี้.....ปรากฎอยู่ในข้อความด้านล่างนี้
6.) สื่อชั่วๆ สองสำนัก จะปรากฎชื่อขึ้นในรูปภาพด้านล่างๆ และในข้อความที่หารือกัน
7.) ภาพเฟสของเจ้าหน้าที่ตาม ข้อ 2 ในปัจจุบัน....
ปล. อยากจะขอให้เพื่อนๆ (นายกำแหงทีม ทั้งหลาย) ได้ช่วยกันชี้แจงต่อไปด้วย เพื่อปกป้อง ชุมนุมแห่งนี้ จากความเข้าใจของประชาชนทั่วไปที่ได้รับข่าวสารด้านเดียวด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น: