PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

"นายกฯบิ๊กตู่" แฉ พวกละเมิดสถาบัน อยู่ต่างประเทศ เริ่มการโพสต์ ฆ่า"บิ๊กป้อม-บิ๊กตู่"

"นายกฯบิ๊กตู่" แฉ พวกละเมิดสถาบัน อยู่ต่างประเทศ เริ่มการโพสต์ ฆ่า"บิ๊กป้อม-บิ๊กตู่"ก่อน สั่งล่ามือโพสต์ ต่องถามมันเอาข้อมูลจากไหน พ้อสื่อ จะไม่ดูแลฉันเหรอ ลั่น ห่วงชะตากรรมประเทศ มากกว่าชีวิตตัวเอง
ที่กรมทรัพยากรน้ำ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.
ให้สัมภาษณ์กรณีที่มีโพสต์ขู่ฆ่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า "ก็อยู่ในโซเชียลมีเดีย และกำลังหาตัวอยู่ ต้องถามว่า มันเอาข้อมูลจากไหนมาโพสต์ เพราะว่ามันมีพวกละเมิดสถาบันอยู่ ซึ่งอยู่ต่างประเทศ คนพวกนั้นแหละมันพูดก่อน แล้วพวกเธอ จะไม่ดูแลฉันเหรอ
"ผมเองก็ไม่ได้ประมาทและท้าทายใคร เพราะคิดว่าผมทำแต่ความดี ฉะนั้นใครไม่เห็นความดีของผม ก็ช่วยไม่ได้ ชะตาชีวิตทุกคนมีอยู่แล้ว แต่ผมเห็นแก่ชะตากรรมประเทศ มากกว่าชีวิตผม"
ถูกใจแสดงความรู้สึกเพิ่มเติม

ไม่มีความคิดเห็น: