PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

"‪ต้องถามมันว่า เอาข้อมูลจากไหน มาโพสต์"

"‪ต้องถามมันว่า เอาข้อมูลจากไหน มาโพสต์"
นายกฯ ไม่ประมาท ไม่ท้าทายใคร หลังถูกขู่ฆ่า ชี้ผมทำแต่ความดี ถ้า ใครไม่เห็น ก็ช่วยไม่ได้ ทุกคนมีชะตาชีวิตของตัวเอง ผมเห็นแก่ชะตากรรมประเทศ มากกว่าชีวิตผม... พวกละเมิดสถาบัน อยู่ต่างประเทศ เริ่มการโพสต์ ฆ่า"บิ๊กป้อม-บิ๊กตู่"ก่อน พ้อสื่อ จะไม่ดูแลฉันเหรอ
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. กล่าวถึงกรณีที่มีโพสต์ขู่ฆ่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า "ก็อยู่ในโซเชียลมีเดีย และกำลังหาตัวอยู่ ต้องถามว่า มันเอาข้อมูลจากไหนมาโพสต์ เพราะว่ามันมีพวกละเมิดสถาบันอยู่ ซึ่งอยู่ต่างประเทศ คนพวกนั้นแหละมันพูดก่อน แล้วพวกเธอ จะไม่ดูแลฉันเหรอ
"ผมเองก็ไม่ได้ประมาทและท้าทายใคร เพราะคิดว่าผมทำแต่ความดี ฉะนั้นใครไม่เห็นความดีของผม ก็ช่วยไม่ได้ ชะตาชีวิตทุกคนมีอยู่แล้ว แต่ผมเห็นแก่ชะตากรรมประเทศ มากกว่าชีวิตผม"

ไม่มีความคิดเห็น: