PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

บิ๊กป้อมสะดุ้ง

บิ๊กป้อม ณ "คิลลิ่ง โซน"
กลาง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ....วันนี้ วัดใจ วัดฝีมือ ทีม รปภ.บิ๊กป้อม และ กองทัพ เพราะ รปภ.ยากมาก ถ้าจะโดนลอบทำร้ายจริง ก็ถือว่า จุดนี้เป็น "คิลลิ่ง โซน"เลย
โดยเฉพาะตอนออกมายืน ตั้งแถวรอ บิ๊กแอ้ด พลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรีนานกว่า 15 นาที
คนเพียบ เดินไปเดืนมา บนสะพานลอย รอบทิศทาง ไหนจะรถไฟฟ้า คนเดินไปเดินมา ทั้งข้างบนข้างล่าง รถแล่นไปมา วงนอกวงเวียนอนุสาวรีย์....นี่ ถ้ามีคนเล็ง บิ๊กป้อม วันนี้ ก็หนาวกันไปแล้ว ...
ส่วนบิ๊กป้อม เองก็ดูชิวๆ ไม่ได้ระวังตัวอะไรนัก ทีมรปภ. ก็ประกบ ใกล้ๆ ตามปกติ.....บิ๊กป้อม ยังเชื่อไม่มีอะไรหรอก ไม่ได้ รปภ.เข้มข้น อะไร "ไม่ใช่เสธ.แดง นี่"
แต่ให้ตำรวจไปดู คนที่โพสต์ จะทำร้ายตนเอง อยู่
แต่ บิ๊กป้อม เองก็พยายามไม่ยืนเป็นเป้านิ่งขยับไปขยับมา. เปลี่ยนที่ยืน เปลี่ยนกลุ่มคุย จากที่คุยกับผู้บัญชาการเหล่าทัพก็หันมาคุยกับนักข่าวแต่พอถูกนักข่าว ทักเรื่องการยื่นเป็นเป้านิ่ง บิ๊กป้อม ก็ขยับไปคุยกับทหารแทน
.....แถมวันนี้ บิ๊กป้อมเดินเข้าไปในวงทหารผ่านศึก ที่ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ทำเอาทีมรปภ.ต้องประกบหน้าหลัง
ในงาน มี ทหารผ่านศึก แหวกวงล้อม เข้ามา หาบิ๊กป้อม หลายคน
แต่มาคนสุดท้าย ก่อนบิ๊กป้อม จะขึ้นรถนี่แหละ มาแบบกระชั้นชิด บุกเข้ามาถึงตัว บิ๊กป้อม เลยทำเอาตกใจกันนิดหน่อย
รปภ.รีบเข้ามาประชิดตัว บิ๊กป้อม เลย ....แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นจริง ก็คือ สายเกินไปซะแล้ว เพราะแหวกวงทหาร เข้ามากอดพุง บิ๊กป้อม. แบบไม่ทันตั้งตัวอ่ะ บิ๊กป้อมก็งงๆ แต่ก็ยิ้มรับ เมื่อจำได้ว่าเป็นลูกน้องเก่าตอนอยู่ ร.21รอ.
ทีม รปภ. เลยตื่นตัว ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น: