PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"น้องตู่" แซว "พี่ป้อม" รุ่นพี่ผม เป็นปธ.โอลิมปิคฯ ยันแข็งแรง

"น้องตู่" แซว "พี่ป้อม" รุ่นพี่ผม เป็นปธ.โอลิมปิคฯ ยันแข็งแรง แม้ไม่เท่าเมื่อก่อน เปรย ถ้าเอาหมอนอุดจมูก ผมก็ตายไปแล้ว เปรย ยังไม่ได้แก้แค้น"
พลเอกประยุทธ์ กล่าวถึง พลเอกประวิตร ซึ่งมาเป็นประธานคณะกรรมการโอลิมปิค คนใหม่ และ มี พลเอกยุทธศักดิ์ อดีตปธ.มาเป็นประธานกิตติมศักดิ์ เชื่อว่า เราจะได้ การแข่งขันซีเกมส์ครั้งนี้ เหรียญมากเป็น2เท่า เพราะวันนี้แม้ท่านจะไม่แข็งแรงเท่าเมื่อก่อน. แต่ท่านเคยแข็งแรงมาก่อน ดีนะที่ท่าน แข็งแรง มากมาก่อน ไม่งั้น ไม่แข็งแรงเท่านี้ หรอก
"รุ่นพี่ ผม นี่ถ้า เอาหมอนอุดจมูก ผมก็ตายไปแล้ว นี่ ยังไม่ได้แก้แค้นใครสักคน" 555
สงสัย นายกฯจะนึกถึง ตอนเป็นทหารเสือฯหนุ่มๆ กินนอนอยู่บ้าน บิ๊กป้อม ใน ร.21รอ. มาด้วยกัน....

ไม่มีความคิดเห็น: