PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ....

ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ....
"บิ๊กตู่" ลั่น ผมไปกับ ทุกนายกฯ ชี้ แชร์ภาพคู่กับ"ยิ่งลักษณ์"สมัยเป็นนายกฯ ในโซเชี่ยลฯ ถาม เขาเป็นนายกฯ ผมเป็นผบ.ทบ.ก็ต้องไปกับเขาด้วว ชี้เรื่องธรรมดา
จากกรณีที่มีการ แชร์ภาพ พลเอกประยุทธ์กับ นส.ยิ่งลักษณ์ ในโซเชี่ยลฯ เพื่อชี้ว่าสนิทสนมกัน นั้น พลเอกประยุทธ์ กล่าวย้อนถามว่า ก็ตอนนั้น เขาเป็นนายกฯหรือเปล่า แล้ว ผมเป็น ผบ.ทบ. ผมต้องไปกับเขาด้วยหรือเปล่า คิดสิ ว่ามันเป็นเริ่องธรรมดา เพราะผมไปกับทุกนายกฯ
เมื่อถามว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมั้ย เพราะเคยทำงานด้วยกันมา นายกฯ กล่าวว่า ผมคาดว่าจะไม่มีเริ่องนี้ เพราะตอนเช้า ยังคิดว่าเขาจะไปศาล ตามกระบวนการ ผมก็ให้เกียรตืเขา

ไม่มีความคิดเห็น: