PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"บิ๊กป้อม" ไม่สน "โกตี๋" ถูกอุ้มหาย จะไม่ประสานขอข้อมูล จากลาว

"บิ๊กป้อม" ไม่สน "โกตี๋" ถูกอุ้มหาย จะไม่ประสานขอข้อมูล จากลาว ถาม จนท.รัฐ จะจับทำไม ถ้าจับต้องจับ3 ปี ที่แล้วแล้ว เผย จับตาคนเข้ากรุงฯ25สค.
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ย้ำ ยังไม่รู้ข้อมูล เริ่อง"โกตี๋ ถูกอุ้ม แต่ก็จะไม่ประสานรัฐบาลลาว เพื่อขอข้อมูลเรื่องนี้ เพราะไม่ทราบข้อเท็จจริง
เมื่อถามว่า ข่าว อุ้ม โกตี๋ เกี่ยวกับกรณีทางการเมืองที่ในช่วง ส.ค. จะมีการพิจารณาคดีที่เกี่ยวกับกลุ่มพรรคเพื่อไทยและเสื้อแดง หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่เกี่ยว เรื่องการเมือง ไม่รู้ ยืนยันว่าไม่เกี่ยว
เมื่อถามว่า ข่าวที่ออกมา ว่าจนท.รัฐ เข้าไปอุ้มตัวจากลาว พลเอกประวิตร กล่าวว่า
ไม่รู้ในเรื่องนี้ จะจับตัวทำไม เขาอยู่ที่นั่นมา3ปี หากจะจับ ก็ต้องจับก่อนหน้านั้น แล้ว
เมื่อถามว่า จากกรณีการเคลื่อนไหวของสมาชิกพรรคเพื่อไทย คนเสื้อแดง ต่อกรณีคำพิพากษา พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ไม่มีการประเมินถึงสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวและคำพิพากษา
ส่วน ที่หลายฝ่ายมองว่าควรจับตาแกนนำกลุ่มการเมืองในพื้นที่เพื่อไม่ใช้เคลื่อนไหวเข้า กทม. วันที่ 25 ส.ค. ที่ศาลจะพิจารณาคดี ตนทำอยู่แล้วและไม่จำเป็นต้องบอกให้สือมวลชนรับรู้

ไม่มีความคิดเห็น: