PR

@@ในความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ที่ปรากฎเป็น"ข่าว"และ"ไม่เป็นข่าว"พยายามสแกนย่นย่อมานำเสนอและเป็นไว้เป็นฐานข้อมูลสังเคราะห์สถานการณ์ ที่นี่ "ข่าวที่ไม่เป็นข่าว"

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ครม.ไฟเขียว ตั้ง “ดนัย มู่สา” นั่งรองเลขาฯสมช. เด้ง “พะโยม ชิณวงศ์” เป็น ศธ.ภาค 1

ครม.ไฟเขียว ตั้ง “ดนัย มู่สา” นั่งรองเลขาฯสมช. เด้ง “พะโยม ชิณวงศ์” เป็น ศธ.ภาค 1

d
ครม.ไฟเขียว ตั้ง “ดนัย มู่สา” นั่ง รองเลขาฯสมช. เด้ง “พะโยม ชิณวงศ์” เลขาฯกช. ไปเป็น ศึกษาธิการภาค 1 (ปทุมธานี)
เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมครม. ว่า คณะรัฐมนตรีมีมติอนุมัติตามที่กระทรวงมหาดไทย เสนอแต่งตั้ง นายวราพงษ์ เกียรตินิยมรุ่ง ผู้ตรวจราชการกรม กรมที่ดิน ให้ดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านวิศวกรรมสำรวจ (วิศวกรสำรวจทรงคุณวุฒิ) กรมที่ดิน กระทรวงมหาดไทย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ซึ่งเป็นวันที่มีคุณสมบัติครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป
ครม.อนุมัติตามที่สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) เสนอแต่งตั้ง นายดนัย มู่สา ผู้ช่วยเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ ให้ดำรงตำแหน่ง รองเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง

ครม.อนุมัติตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอแต่งตั้ง นายพะโยม ชิณวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ให้ดำรงตำแหน่ง ศึกษาธิการภาค สำนักงานศึกษาธิการภาค 1 (ปทุมธานี) สำนักงานปลัดกระทรวง ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง
ครม.อนุมัติตามที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเสนอแต่งตั้งประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการนวัตกรรมแห่งชาติ แทนประธานกรรมการและกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเดิมที่ครบวาระการดำรงตำแหน่ง รวม 7 คน ได้แก่ นายวีระพงษ์ แพสุวรรณ เป็น ประธานกรรมการ,นายประวิทย์ ประกฤตศรี,นายธนารักษ์ พงษ์เภตรา,นายสุภาพ อัจฉริยศรีพงศ์, นางสาวสิรี ชัยเสรี,นายวิเชฐ ตันติวานิช,นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ เป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น: